Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Le Méridien Saigon chào đón Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 với set thực đơn ăn trưa đặc biệt

Hoàng Kim Thứ Ba | 01/03/2022 16:05

Hình thức tiệc trưa lần này sẽ là lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo cho các khách hàng doanh nghiệp muốn tôn vinh những nữ đồng nghiệp.

Nhà hàng mang đến 3 lựa chọn thực đơn 4 món ăn nóng hổi, hấp dẫn, đáp ứng mọi khẩu vị và sở thích của tất cả các thành viên.
 

Le Méridien Saigon năm nay sẽ phục vụ set thực đơn ăn trưa đặc biệt chào đón Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 tại nhà hàng Latest Recipe. Nhà hàng tập trung phục vụ các đặt bàn theo nhóm lớn, hình thức tiệc trưa lần này sẽ là lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo cho các khách hàng doanh nghiệp muốn tôn vinh những nữ đồng nghiệp đang làm việc trong nhóm và công ty của họ. Nhà hàng mang đến 3 lựa chọn thực đơn 4 món ăn nóng hổi, hấp dẫn, đáp ứng mọi khẩu vị và sở thích của tất cả các thành viên. Đây chính là cách tuyệt vời nhất để chúng ta gửi lời “Cảm ơn” tới những ủng hộ và đóng góp to lớn của phái nữ trong công ty.

Set thực đơn “Bữa trưa đặc biệt mừng Ngày Phụ nữ” sẽ được ra mắt vào ngày 8/3/2022 từ 11:00 - 14:00 tại khách sạn LE MERIDIEN SAIGON, 3C Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM. Giá từ 750.000 VND cộng thuế cho mỗi người. Để đặt chỗ hoặc biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ nhà hàng Latest Recipe qua số điện thoại 028 6263 6688.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới