Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lê Minh Đức - Hành trình mở ra cánh cửa mới cho thị trường bất động sản

Hoàng Kim Thứ Sáu | 01/10/2021 08:00

Anh Lê Minh Đức - Tổng giám đốc Công ty CP Tư vấn & Đầu tư BĐS S.Land Group

Dám ước mơ, dám hoài bão và dám thực hiện khát vọng để thành công là những từ ngữ chân thực và phù hợp nhất dành cho anh Lê Minh Đức.
 

Khởi nghiệp không chỉ là con đường nhanh nhất dẫn đến thành công mà còn là lựa chọn mang dấu mốc quyết định cho sự thay đổi trong cuộc sống. Và nhắc đến những doanh nhân trẻ khởi nghiệp thành công ở Huế, không ai là không biết chàng trai 9X Lê Minh Đức, hiện là Tổng giám đốc Công ty CP Tư vấn & Đầu tư BĐS S.Land Group. Quyết định khởi nghiệp của anh không chỉ làm thay đổi cuộc đời mình mà còn tạo ra hướng đi mới cho ngành bất động sản Huế.

Chàng thanh niên trẻ cùng hành trang khởi nghiệp “quý báu”

Nhiệt huyết, đam mê với lĩnh vực bất động sản và vốn kiến thức sau quá trình học tập tại Trường Đại học Nông Lâm Huế chính là “nguồn vốn” để anh Lê Minh Đức quyết định khởi nghiệp. Ngồi nghe anh tâm sự mới thấy được sự vất vả cũng như đam mê và nhiệt huyết của anh với lĩnh vực này, qua đó càng thấy khâm phục hơn những thành quả mà anh đã đạt được.

Ngày đầu khởi nghiệp – khó khăn chồng chất

Ngành bất động sản được xem là kho báu cho những ai biết nắm bắt thời cơ. Tuy nhiên, với chàng trai sinh năm 1991 vừa ra trường thì việc huy động nguồn vốn lớn cho bất động sản rất khó khăn, kinh nghiệm thực chiến cũng chưa nhiều,.. Ngoài ra, anh còn định hướng cho doanh nghiệp theo con đường startup công nghệ về lĩnh vực bất động sản nên gặp rất nhiều trở ngại và thách thức trong quá trình vận hành.

Đam mê, nhiệt huyết khơi dậy thành công

Được hỏi về lý do theo đuổi nghề, anh trả lời “đó là niềm đam mê và sự nhiệt huyết của bản thân, mong muốn làm giàu cho chính mình và tạo việc làm cho các anh em đồng nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển đất đai của tỉnh Thừa Thiên Huế và đưa công ty ngày một đi lên, có vị thế trên thị trường bất động sản của tỉnh nhà”

Giờ đây, khi đã đạt được những thành công nhất định, Lê Minh Đức vẫn không ngừng nỗ lực, cống hiến hết mình cho xã hội. Anh cùng S.Land Group đã mang đến “một bước tiến mới” cho thị trường bất động sản cả nước.

SLAND hiện đang cung cấp hơn 5000 dự án, đất nền có trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế
SLAND hiện đang cung cấp hơn 5000 dự án, đất nền có trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

S.Land Group - Kiến tạo giá trị - Đổi mới đi lên

Nhận thấy ngành bất động sản nước nhà còn nhiều hạn chế, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay thì sự phát triển của công nghệ 4.0 trở thành xu hướng tất yếu cho hầu hết các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực. Chính vì vậy mà ngành bất động sản cũng cần áp dụng công nghệ để có được những bước tiến quan trọng hơn trong tương lai. Ứng dụng S.Land cùng hệ thống chăm sóc khách hàng của S.Land Group chính là giải pháp thiết thực nhất.

SLAND - phần mềm cần thiết cho các nhà đầu tư bất động sản và môi giới
SLAND - phần mềm cần thiết cho các nhà đầu tư bất động sản và môi giới

Ứng dụng S.Land tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như tìm kiếm nhanh chóng các thông tin mua bán nhà đất, cho thuê, ký gửi, hỗ trợ pháp lý về bất động sản, cách xem hướng, tuổi xây nhà; la bàn phong thủy; chọn màu sơn nhà hợp tuổi,..… Ngoài ra, tài khoản nội bộ của S.Land cũng là công cụ giúp Cộng Tác Viên dễ dàng tiếp cận thông tin sản phẩm như giá bán, hoa hồng/ chiết khấu và hỗ trợ đăng tin nhanh từ ứng dụng S.Land qua các trang mạng xã hội khác chỉ với 3 thao tác đơn giản.

 Đây không chỉ là ứng dụng công nghệ mà còn là giúp tìm kiếm công ăn việc làm cho những người có thời gian rảnh muốn tăng thêm thu nhập, phần nào giải quyết vấn đề nan giải về lao động ở Việt Nam.

S.Land Group - Khác biệt để thành công

Là một doanh nghiệp trẻ, nhưng S.Land đã và đang tạo dựng được thương hiệu cho mình nhờ vào những điểm đặc biệt: Tất cả nhân lực của công ty được đào tạo về bất động sản một cách bài bản và chuyên nghiệp. S.Land cũng là đơn vị tiên phong về Bất Động Sản 4.0 tại Thừa Thiên Huế, hiện ứng dụng đã có tại APPSTORE và CHPLAY.

Đi từ con số 0, đến nay Lê Minh Đức đã xây dựng được một tập thể lớn mạnh với gần 20 nhân viên và hơn 100 cộng tác viên
Đi từ con số 0, đến nay Lê Minh Đức đã xây dựng được một tập thể lớn mạnh với gần 20 nhân viên và hơn 100 cộng tác viên

Trong tương lai, anh Đức đặt mục tiêu liên kết các công ty bất động sản, các sàn giao dịch, chủ đầu tư trên cả nước nhằm cung cấp cho khách hàng đa dạng sản phẩm, giá cả phải chăng, phù hợp thị trường. Và không chỉ dừng lại ở Huế, “thị trường bất động sản tại Hồ Chí Minh là mục tiêu tiếp theo của chúng tôi” – Lê Minh Đức chia sẻ.

Bên cạnh những đóng góp trong lĩnh vực kinh tế, hằng năm SLAND vẫn tổ chức các hoạt động tích cực cho cộng đồng và xã hội
Bên cạnh những đóng góp trong lĩnh vực kinh tế, hằng năm SLAND vẫn tổ chức các hoạt động tích cực cho cộng đồng và xã hội

Với tầm nhìn kinh doanh bất động sản bằng công nghệ, chắc chắn rằng anh Lê Minh Đức không chỉ đưa công ty S.Land ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thị trường mà còn mở ra nhiều cơ hội mới cho ngành bất động sản tại Huế nói riêng và Việt Nam nói chung.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới