Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lễ trao giải “Thương hiệu vàng” TP.HCM lần 3

Lam Nhi Thứ Hai | 09/01/2023 15:51

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi và Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên (thứ 3 và thứ 4 từ trái sang) cùng đại diện các doanh nghiệp đạt giải tại sự kiện

Năm nay, giải thưởng mang theo nhiều thông điệp ý nghĩa, đánh dấu giai đoạn nền kinh tế chuyển mình mạnh mẽ sau khoảng thời gian đầy khó khăn.
 

Tối 6/1, Lễ trao giải “Thương hiệu vàng” TP.HCM lần 3 năm 2022 - giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ lớn mạnh và ấn tượng.

Hội đồng bình chọn đã chọn ra được 45 doanh nghiệp đáp ứng đủ các tiêu chí được đề ra bao gồm: các tiêu chí về tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.

Bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HĐQT PNJ vinh dự đón nhận Giải thưởng Thương Hiệu Vàng từ UBND Thành phố
Bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HĐQT PNJ vinh dự đón nhận Giải thưởng Thương Hiệu Vàng từ UBND Thành phố

Diễn đàn có sự tham gia của ông Lê Trí Thông - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm CEO PNJ cùng các chuyên gia trong lĩnh vực phát triển thương hiệu với các chia sẻ thông tin và trải nghiệm về những chiến lược thương hiệu thành công gần đây để tìm ra bí quyết bắt nhịp thị trường, xây dựng nền tảng tạo nên một thương hiệu vững mạnh và các chiến lược để giành trọn và giữ vững niềm tin từ khách hàng trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng mạnh mẽ các lĩnh vực.

Đây là năm thứ 3 PNJ tổ chức Siêu thị Mini 0 đồng
Đây là năm thứ 3 PNJ tổ chức Siêu thị Mini 0 đồng

Ngoài ra, lũy kế 11 tháng doanh thu thuần và Lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 31,063 tỷ đồng (tăng 85.4% so với cùng kỳ) và 1,640 tỷ đồng (tăng 96.1% so với cùng kỳ). Đặc biệt, nhằm tiếp tục duy trì và phát huy sức mạnh của lòng nhân ái, của tinh thần quan tâm cùng phát triển, PNJ cùng MTTQ TP HCM, Hawee và Saigon Co.op đồng phối hợp tổ chức triển khai chuỗi Siêu thị Mini Tết 0 đồng 2023 - Mang Tết ấm lòng cho hàng vạn người khó khăn dịp xuân Qúy Mão.

Trong đợt này, có hơn 15.000 hộ gia đình khó khăn, công nhân, người lao động bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế hậu Covid tại 15 quận huyện của TP.HCM được hỗ trợ. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới