Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

LienVietPostBank ưu đãi lớn về dịch vụ chuyển tiền quốc tế

Phạm Minh Thứ Năm | 24/01/2019 19:06

Miễn 30%-50% phí chuyển tiền quốc tế đi và đến, tỉ giá mua bán ngoại tệ cực kỳ hấp dẫn...
 

Miễn 30%-50% phí chuyển tiền quốc tế đi và đến, tỉ giá mua bán ngoại tệ cực kỳ hấp dẫn cộng thêm quà tặng ngay bằng 100.000 đồng tiền mặt cho khách hàng khi thực hiện 1 giao dịch chuyển tiền đi, là những ưu đãi chính trong Chương trình tiếp thị đẩy mạnh mảng dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) trong cả năm 2019 này.

Đối tượng trung tâm của Chương trình là khách hàng cá nhân có nhu cầu chuyển tiền quốc tế vì các mục đích như du học, chuyển tiền định cư, chuyển tiền trợ cấp thân nhân... Với hình thức đơn giản, thủ tục tại quầy gọn nhẹ, giao dịch của khách hàng sẽ được xử lý một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

So với năm 2017, số lượng giao dịch chuyển tiền quốc tế của khách hàng cá nhân tại LienVietPostBank năm 2018 đã tăng lên hơn 500%, chứng tỏ sức hấp dẫn không hề nhỏ của chương trình và chất lượng dịch vụ đã được đông đảo khách hàng ghi nhận.

Dự kiến, trong Quý 1 năm nay, LienVietPostBank sẽ cho ra mắt sản phẩm chuyển tiền quốc tế qua Internet Banking, giúp mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng về thời gian và thủ tục giao dịch, từ đó góp phần đẩy mạnh hơn nữa mảng dịch vụ chuyển tiền quốc tế của LienVietPostBank.

LienVietPostBank liên tục khai thác và mở mới nhiều tài khoản ngoại tệ, tăng số lượng ngoại tệ có thể thực hiện chuyển tiền đi nước ngoài lên tới 135 loại ngoại tệ khác nhau.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới