Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Manulife Việt Nam nhận giải thưởng vì những đóng góp trong việc cải thiện sức khỏe cộng đồng

Khánh An Thứ Tư | 19/05/2021 16:18

Hình ảnh tại Manulife Việt Nam.

Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm Nhân thọ có chương trình Trách nhiệm Xã hội tốt nhất tại Việt Nam”.
 

Manulife Việt Nam tiếp tục nâng cao hình ảnh thương hiệu trong cộng đồng với tư cách là người đồng hành của các giải pháp sức khoẻ cũng như tiên phong kiến tạo phong cách sống năng động. Mới đây, Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm Nhân thọ có chương trình Trách nhiệm Xã hội tốt nhất tại Việt Nam” do Tạp chí Doanh nghiệp Quốc tế năm 2021 bình chọn.
 
Với những nỗ lực bền vững trong việc cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất, Manulife Việt Nam đã và đang nâng cao nhận thức cũng như khuyến khích lối sống lành mạnh trên thị trường trong hơn 20 năm qua.
 
Đồng hành cùng cộng đồng xây dựng cuộc sống năng động khỏe mạnh hơn mỗi ngày, ngoài việc cung cấp các giải pháp bảo vệ sức khỏe, Manulife Việt Nam còn là nhà tài trợ thương hiệu cho các giải chạy Manulife Danang International Marathon và Terry Fox Run trong nhiều năm liền.
 
Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về số hóa, Manulife Viêt Nam ra mắt ứng dụng miễn phí ManulifeMOVE, chương trình chăm sóc, khuyến khích người dùng theo dõi và quản lý quá trình vận động đồng thời duy trì thói quen rèn luyện sức khỏe của họ.
 
Để truyền cảm hứng và tạo thêm động lực cho người dùng, ManulifeMOVE đã tổ chức thử thách “MOVE vì Việt Nam”, một chiến dịch gây quỹ trực tuyến nhằm ủng hộ tuyến đầu chống COVID-19 bằng cách kêu gọi mọi người tích cực hoạt động. Thông qua đó, gần 3,5 tỷ đồng vật tư y tế thiết yếu đã được Manulife Việt Nam trao tặng kể từ khi đại dịch bùng phát.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới