Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Mondelez Kinh Đô liên tục giới thiệu nhiều cải tiến mới

Hân Mai Thứ Tư | 24/06/2020 09:43

Mondelez Kinh Đô tục ra mắt những cải tiến mới mang tính đột phá để phục vụ thị trường các sản phẩm thức ăn nhẹ với chất lượng cao.
 

Đánh dấu chặng đường 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Mondelez Kinh Đô tục ra mắt những cải tiến mới mang tính đột phá để phục vụ thị trường các sản phẩm thức ăn nhẹ với chất lượng cao, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. 

Vào tháng 7, Mondelez Kinh ĐôViệt Nam sẽ đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm mới Oreo phiên bản đặc biệt - “Nói Là Chất” mang các ký tự hay biểu tượng cảm xúc, giúp người tiêu dùng thể hiện ngôn ngữ cảm xúc của riêng mình một cách ý nghĩa và cá tính. 

Riêng trong tháng 6, công ty đã giới thiệu sản phẩm bánh Solite phủ sô cô la Cadbury, thương hiệu cao cấp đến từ Anh Quốc. Sự kết hợp này là một bước tiến mới giúp nâng cao hình ảnh và hiện đại hóa thương hiệu Solite và mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho người tiêu dùng. 

Ông Hemant Rupani, Tổng giám đốc điều hành của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết, mặc dù có nhiều thử thách, nhất là các hạn chế trong hoạt động xã hội khi đại dịch Covid-19 diễn ra, công ty cho biết đã đạt được kết quả kinh doanh vượt trội của Quý 1 nhờ vào sự cống hiến và cam kết đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên, đặc biệt là những bộ phận tuyến đầu, từ đội ngũ bán hàng, vận hành, đến đội ngũ hậu cần.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới