Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

“Mùa hè sôi động” cùng Chứng khoán Bảo Việt

Minh Hoàng Thứ Sáu | 01/06/2018 16:18

Bắt đầu từ ngày 1/6/2018, Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) phối hợp cùng Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên triển khai chương trình “Mùa hè sôi động”.
 

Chương trình với rất nhiều quà tặng và giải thưởng hấp dẫn tặng khách hàng với tổng giá trị lên đến 15 tỷ đồng. Chương trình được diễn ra từ ngày 1/06 đến 29/8/2018 trên hệ thống các phòng giao dịch trong cả nước.

Đối với khách hàng cá nhân của BVSC, khi sử dụng phần mềm giao dịch trên thiết bị di động BVSC@Mobile sẽ nhận ngay phần quà tặng thú vị là Lịch World Cup 2018, đồng thời nhận mã dự thưởng để có cơ hội tham gia quay thưởng với các phần quà hấp như xe máy Honda Vison, tủ lạnh Electrolux, quạt phun sương Kangaroo và đặc biệt là xe ô tô Mercedes C200 sang trọng. Ngoài ra, các khách hàng đạt mức phí giao dịch từ 1.000.000đ/tuần trở lên cũng sẽ nhận được mã dự thưởng với các phần thưởng như trên.

Không chỉ giới hạn ở việc sử dụng dịch vụ chứng khoán, tất cả các khách hàng của BVSC khi sử dụng dịch vụ của các đơn vị trong cùng hệ thống Bảo Việt như Ngân hàng Bảo Việt, Bảo hiểm Bảo Việt và Bảo Việt nhân thọ đều có cơ hội tham gia chương trình quay thưởng và nhận ngay những phần quà liền tay hấp dẫn.

Chi tiết về thể lệ và giải thưởng chương trình “Mùa hè sôi động”, vui lòng truy cập website: www.bvsc.com.vn, fanpage Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt hoặc gọi điện tới hotline: 024 39288080 (Ext: 603, 608)


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới