Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Mùa Lễ hội 2022 chính thức khởi động tại Starbucks

Trọng Hoàng Thứ Bảy | 05/11/2022 11:26

Thưởng thức những món nước quen thuộc và gần gũi mỗi dịp Giáng Sinh bên cạnh hương vị cà phê đặc trưng và các Bộ sưu tập riêng

Ngày 4/11, mùa Lễ hội đã chính thức khởi động tại tất cả các cửa hàng Starbucks Vietnam trên toàn quốc.
 

Hương vị của niềm vui

Starbucks® Red Velvet Oatmilk Latte, là sự kết hợp tuyệt vời của cà phê espresso đặc trưng hòa quyện với sốt nhung đỏ, sữa yến mạch cùng lớp kem phủ trứ danh – Starbucks® Red Velvet Oatmilk mang đến hương vị tươi mới, bừng sáng cho những ngày Lễ hội.

Starbucks® Toffee Nut Crunch Latte, một trong những hương vị đặc trưng luôn khiến bạn say đắm mỗi mùa Lễ hội tại Starbucks - Toffee Nut Crunch Lattes đã trở lại. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức vị kẹo bơ cứng hòa quyện với những shot Espresso đậm đà cùng lớp phủ kem bông tuyết mộng mơ.

Starbucks® Peppermint Mocha, lấy cảm hứng từ các loại kẹo truyền thống trong ngày Lễ cùng sốt sôcôla bạc hà tươi mát, lớp kem phủ mịn như bông và rắc thêm các viên kẹo đỏ, trắng - Peppermint Mocha mang đến sự ngọt ngào ấm áp cho những phút giây quây quần bên gia đình, bạn bè trong những ngày cuối năm.

 

Cảm nhận vị lễ hội trong từng tách cà phê

Trở lại và mang theo hương vị của những cảm xúc quen thuộc mỗi mùa Lễ hội, Starbucks® Christmas Blend 2022 - sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê của vùng Sumatra, Guatemala, Colombia và Papua New Guinea sẽ khiến những phút giây quây quần bên nhau trở nên ấm áp hơn. Với nốt hương ngọt ngào của sôcôla phảng phất mùi đọt thông non, mỗi tách cà phê sẽ biến những ngày lễ cuối năm trở nên kỳ diệu.

 

Starbucks® Christmas Blonde Roast - dòng sản phẩm thể hiện sự tinh tế trong phương pháp rang trộn cà phê của Starbucks, là sự kết hợp hoàn hảo của cà phê hạt đến từ West Java, Papua New Guinea và East Africa. Mỗi tách cà phê phảng phất hương thơm nhẹ nhàng của gỗ, mùi lá phong và hương vị tươi sáng của cam sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho những cuộc gặp gỡ.

Bộ sưu tập "While You Wể Sleeping"

Mùa Lễ hội này, khi bạn đang say giấc thì Kẹp Hạt dẻ cùng những người bạn nhỏ sẽ ghé thăm Starbucks để chuẩn bị những điều bất ngờ cho mùa Lễ hội 2022. Bộ sưu tập được ra mắt tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc và trên gian hàng trực tuyến Starbucks Flagship Store tại LazMall & Shopee từ ngày 4/11/2022.

 

Ly Red Cups phiên bản lễ hội

 

Như một điểm nhấn không thể thiếu của mỗi mùa Lễ hội tại Starbucks, những chiếc ly đỏ với họa tiết Giáng Sinh tiếp tục thay “áo mới” và khiến món nước của bạn xinh hơn khi tung tăng dạo phố.

Đến với mùa Lễ hội năm nay – Starbucks mang đến 4 mẫu thiết kế Ornament Wonder, Gift Wrapped Magic, Cozy Evergreen và Frosted Sparkle (mẫu ly từ trái qua phải).

Sản phẩm chỉ phục vụ cho các món nước phiên bản nóng tại cửa hàng và đơn hàng đặt qua ứng dụng.

Các mẫu thẻ Starbucks Rewards

Lấy cảm hứng từ cây thông được phủ trang trí lấp lánh hay khoảnh khắc mừng Lễ hội của chú Kẹp hạt dẻ và những người bạn nhỏ, thẻ Starbucks phiên bản Lễ hội chắc chắn sẽ tô điểm cho bộ sưu tập thẻ của bạn đáng yêu hơn.

Các thiết kế cũng có sẵn dưới hình thức thẻ quà tặng điện tử eGift trong ứng dụng Starbucks VN.
Các thiết kế cũng có sẵn dưới hình thức thẻ quà tặng điện tử eGift trong ứng dụng Starbucks VN.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới