Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Nhựa Tiền Phong trao tặng máy thở cho Bệnh viện dã chiến số 11 tại TP.HCM

Hoàng Kim Thứ Hai | 09/08/2021 09:45

Chiều ngày 7/8/2021, Công ty Cổ Phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã đến thăm và trao tặng 02 máy thở cho Bệnh viện dã chiến số 11, TP.HCM.
 

Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã đến thăm và trao tặng 02 máy thở cho Bệnh viện dã chiến số 11 thuộc BV Nhi Đồng 2 nhằm hỗ trợ cho việc điều trị và chăm sóc bệnh nhân Covid-19.

Cuộc chiến chống lại dịch bệnh COVID-19 đang bước vào giai đoạn mới với nhiều cam go và thử thách khi số ca nhiễm tại TP.HCM và các tỉnh thành trên khắp cả nước không ngừng tăng cao. Với mong muốn được đồng hành và tiếp sức lực lượng tuyến đầu trong giai đoạn chống dịch cao điểm này, Nhựa Tiền Phong đã triển khai hoạt động trao tặng hai máy thở Puritan Bennett 840 cho Bệnh viện dã chiến số 11 thuộc BV Nhi Đồng 2 với tổng trị giá 1,3 tỷ đồng. Đây là dòng máy thở cao cấp, chuyên dụng trong hồi sức cấp cứu cho mọi đối tượng bệnh nhân từ trẻ sơ sinh đến người lớn. Việc trang bị kịp thời các máy thở này sẽ giúp các y bác sỹ có thêm điều kiện chữa trị, cứu sống bệnh nhân COVID-19, giúp thêm nhiều bệnh nhân có cơ hội hồi phục, hạn chế được tối đa trường hợp tử vong. 

Tiếp nhận tấm lòng của doanh nghiệp, Bác sĩ Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng phòng Chỉ đạo tuyến – BV Nhi Đồng 2 bày tỏ sự trân trọng và chia sẻ  :“Sự hỗ trợ kịp thời 2 máy thở của Nhựa Tiền Phong đến Bệnh viện Dã chiến số 11 thuộc BV Nhi đồng 2 sẽ giúp ích rất nhiều trong công tác phòng chống dịch. Đặc biệt, trong giai đoạn Covid, bệnh nhân của chúng ta thiếu ô xy, bị biến chứng nặng rất nhiều. Chính vì vậy sự giúp sức của doanh nghiệp, các mạnh thường quân sẽ giúp cho xã hội phát triển tốt hơn nữa”.

Cũng trong buổi lễ trao tặng, đại diện Nhựa Tiền Phong – ông Phạm Đức Đạt - Phó TGD Kinh doanh Tiền Phong Nam - đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y bác sĩ tại đây đã ngày đêm điều trị, chăm sóc bệnh nhân COVID-19; đồng thời, hy vọng những phần quà này sẽ hỗ trợ tích cực trong việc chữa trị, cấp cứu những ca chuyển biến nặng tại bệnh viện, qua đó góp phần cùng chính quyền địa phương và thành phố chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Với mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến với Covid-19”, ngoài việc nâng cao phòng chống dịch, bảo đảm sức khoẻ và đời sống cho hơn 1.300 lao động tại 3 miền Bắc, Trung, Nam, Nhựa Tiền Phong còn chung tay ủng hộ công tác phòng dịch tại các tỉnh thành trên cả nước. Năm 2021, Nhựa Tiền Phong đã ủng hộ hơn 5 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 tại Hải Phòng, Bình Dương và các hoạt động khác. 

 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới