Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Nokia "tai thỏ" đã xuất hiện ở Việt Nam

Dũng Nguyễn Thứ Tư | 22/08/2018 10:53

Sau nhiều đồn đoán, HMD Global chính thức đưa mẫu điện thoại "tai thỏ" vốn độc quyền cho thị trường Trung Quốc đi ra thế giới với tên gọi Nokia 6.1 Plus.
 

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, chính thức ra mắt điện thoại Nokia 6.1 Plus về Việt Nam. Đây là mẫu thiết kế điện thoại có xu hướng của năm: đó là tai thỏ.

Với cấu hình ngang nhau, Nokia 6.1 Plus được xem là phiên bản quốc tế của Nokia X6, vốn chỉ giới thiệu tại thị trường Trung Quốc. “Sự hào hứng của người hâm mộ toàn cầu đã thôi thúc chúng tôi mang đến những smartphone tiên tiến cùng thiết kế hiện đại đến nhiều thị trường khác”, ông Kyler Tan, Giám đốc điều hành HMD Global tại Việt Nam cho biết.

Nokia 6.1 Plus mang lại trải nghiệm màn hình lớn hơn với tỉ lệ 19:9, kích thước màn hình 5.8-inch Full HD+. Nokia 6.1 Plus được bảo vệ bởi mặt kính cả sau lẫn trước để mang đến bề mặt cong.

Phiên bản này sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 636, được HMD giới thiệu là tối ưu cho điện thoại và tốc độ xử lý cao hơn 40% những sản phẩm trước đó. Điện thoại sở hữu RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. 

Trong lần ra mắt này, HMD Global cũng giới thiệu nền tảng trang bị khả năng trí tuệ nhân tạo (AI) cho dòng điện thoại Nokia, bao gồm phần mềm nhận diện thông minh, các hiệu ứng mặt nạ 3D hài hước, vui nhộn cũng như chế độ ánh sáng chụp ảnh chân dung sẽ làm giúp cho bức ảnh rõ và sắc. Camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt là 16MP/5MP. Chế độ selfie với camera trước 16MP kết hợp với chế độ chụp hình #Bothie cùng tính năng AI trên cả 2 camera cùng một lúc là một điểm nhấn nổi bật mới xuất hiện trên smartphone Nokia.

Hãng cho biết Nokia 6.1 Plus sẽ luôn được cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm liên tiếp và cập nhật hệ điều hành trong 2 năm sau khi ra mắt. Tất cả các smartphone Nokia khác trong chương trình Android One đều sẽ được giải phóng dung lượng cũng như lượng pin bởi sẽ không có bất cứ giao diện không cần thiết hay các ứng dụng chạy ẩn có thể gây hao pin hoặc làm chậm thiết bị. Nokia 6.1 Plus cũng sẵn sàng để được cập nhật lên Android P. Hệ điều hành cũng là điểm khác biệt với điện thoại X6 ở thị trường Trung Quốc.

Với cấu hình RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, pin 3.060 mAh có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, Nokia 6.1 plus chính thức lên kệ tại Việt Nam từ 26/8 với 3 phiên bản màu sắc: Xanh bóng, Đen bóng và Trắng bóng, có giá bán lẻ là 6.590.000 VNĐ. Hãng cho biết thị trường Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới được hãng tung ra mẫu Nokia 6.1 Plus.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới