Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

NutiFood ký kết hợp tác với Tập đoàn BASF

Trần Chân Thứ Sáu | 30/11/2018 16:10

NutiFood là công ty đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với một tập đoàn lớn của châu Âu đưa HMO vào các dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em.
 

Ngày 30/11, tại Singapore Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã ký kết hợp tác chiến lược “Ứng dụng dinh dưỡng chuẩn toàn cầu vào các sản phẩm của NutiFood – Thúc đẩy sự phát triển giai đoạn đầu đời của trẻ với HMO” với Tập đoàn BASF khu vực Đông Nam Á.

BASF là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng cho con người và có trụ sở chính đặt tại CHLB Đức. Trong kế hoạch hợp tác chiến lược giữa hai bên, BASF sẽ cung cấp HMO cho NutiFood để công ty này ứng dụng vào các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em của mình.

Bác sĩ Trần Thị Lệ, CEO của Công ty NutiFood, cho biết: “Chúng tôi đã ký kết ngay với BASF để có nguồn nguyên liệu HMO với mong muốn  trẻ em Việt Nam được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tiên tiến, chuẩn toàn cầu thật sớm. Đặc biệt, ứng dụng HMO vào sản phẩm của NutiFood sẽ giúp trẻ em Việt Nam được hưởng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh ngay từ giai đoạn đầu đời, làm nền tảng phát triển cho các giai đoạn sau”.

Ông Francois Scheffler Phó chủ tịch cấp cao Ngành dinh dưỡng cho con người toàn cầu và Ngành dinh dưỡng và Sức khỏe khu vực châu Á- Thái Bình Dương Tập đoàn BASF khu vực Đông Nam Á cũng chia sẻ: "BASF nhận thấy NutiFood là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong phân khúc sữa và sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh. BASF và NutiFood cùng chia sẻ tầm nhìn là "cung cấp những dưỡng chất phù hợp cho đúng đối tượng vào đúng giai đoạn". 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới