Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

OCB ra mắt gói tài khoản ưu tiên dành cho doanh nghiệp

Hoàng Kim Thứ Hai | 05/07/2021 10:00

Ảnh: TL.

Các dịch vụ tài khoản, thanh toán trọn gói và miễn phí được OCB thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp trong giai đoạn này.
 

Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt “Gói tài khoản đặc quyền ưu tiên – Business Premier Account” dành cho khách hàng doanh nghiệp có lượng giao dịch lớn.

Theo đó, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm đa dạng các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt nhanh chóng, an toàn cùng ưu đãi hấp dẫn khi thỏa điều kiện chương trình như: Miễn phí mở tài khoản số đẹp trong kho số tự chọn; miễn phí giao dịch tài khoản, chuyển tiền trong nước, nộp ngân sách Nhà nước và các giao dịch tại quầy khác; miễn 100% phí dịch vụ Thẻ doanh nghiệp OCB Business Mastercard. Đặc biệt, các doanh nghiệp này sẽ được OCB ưu tiên xử lý nhanh đối với những giao dịch thanh toán quốc tế (L/C, T/T).

Với sản phẩm mới này, chúng tôi hy vọng sẽ đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian, từ đó tập trung nguồn lực để tăng cường sản xuất, kinh doanh, mang lại hiệu quả trong giai đoạn ảnh hưởng của dịch covid hiện nay, đại diện OCB chia sẻ.

Bên cạnh đó, OCB còn triển khai nhiều ưu đãi thiết thực khác phù hợp với từng đối tượng doanh nghiệp như: Khách hàng nếu không phát sinh giao dịch với OCB từ 03 tháng trở lên sẽ được trải nghiệm gói ưu đãi “Zero Fee”. Đối với đơn vị lần đầu mở tài khoản tại OCB, sẽ được trải nghiệm gói tài khoản siêu ưu đãi  “Smart Account (SA)”, không yêu cầu cam kết về doanh số giao dịch. Riêng doanh nghiệp mới thành lập dưới 01 năm, OCB có gói tài khoản “Smart Start-up Account (SSA)” để hỗ trợ, bằng cách miễn phí hầu hết các dịch vụ thanh toán cơ bản với thời gian từ 06 tháng trở lên mà không có điều kiện hoặc yêu cầu về doanh số giao dịch.

Từ nay đến hết ngày 31/7/2021, nhà băng này cũng triển khai chương trình khuyến mại tri ân KHDN nhân dịp kỷ niệm sinh nhật ngân hàng với thông điệp “Ngàn ưu đãi - Triệu tri ân”. Dành tặng 10.000 Voucher phí trị giá 25 triệu đồng đến tất cả các doanh nghiệp có phát sinh giao dịch tại OCB cùng nhiều phần quà tặng giá trị khi thỏa các điều kiện của chương trình. Với Voucher nhận được, khách hàng có thể sử dụng để thanh toán các loại phí tại OCB đến hết ngày 31/12/2021


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới