Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

PNJ ra mắt sản phẩm độc quyền Suncut

Trần Chân Thứ Năm | 08/11/2018 08:39

Đây vừa là sự kiện ý nghĩa đánh dấu mốc son kỷ niệm PNJ 30 năm hình thành và phát triển.
 

Ngày 7.11.2018, tại Gem Center, Q.1, TP.HCM, diễn ra Lễ công bố hợp tác giữa PNJ và Swarovski, đồng sáng tạo và cho ra đời sản phẩm độc quyền PNJ Suncut. Đây vừa là sự kiện ý nghĩa đánh dấu mốc son kỷ niệm PNJ 30 năm hình thành và phát triển, đồng thời cũng nâng tầm quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu lên một bước mới, toàn diện hơn.

Từ năm 2016,  PNJ là thương hiệu trang sức Việt đầu tiên ký kết hợp tác chiến lược cùng “Viên ngọc của nước Áo” Swarovski, đến nay, dòng sản phẩm ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ kết hợp cùng đá CZ của Swarovski luôn được khách hàng tin yêu và trở thành một mắt xích tăng trưởng quan trọng của PNJ. Không dừng lại ở đó, cả PNJ và Swarovski trong thời gian qua không ngừng sáng tạo nhằm mang đến nhiều sản phẩm vượt trội, độc đáo và mới lạ. 

PNJ Suncut là sản phẩm đồng sáng tạo và sản xuất riêng cho thương hiệu PNJ, độc quyền trên khắp thế giới. PNJ Suncut được mô phỏng từ năm tia sáng của logo PNJ, lan tỏa như ánh dương, mang năng lượng tích cực, sự hứng khởi và may mắn cho người sở hữu. 

PNJ ra mat san pham doc quyen Suncut

PNJ Suncut đặc biệt hơn với 86 giác cắt - con số ý nghĩa trong quan niệm của người Việt, với mong muốn mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Dòng đá Suncut độc quyền cũng chính là nguồn cảm hứng cho các nghệ nhân của PNJ thăng hoa tạo nên bộ sưu tập Sun Flower, rực rỡ như những đóa hướng dương luôn hướng đến ánh sáng, sự tích cực và sự vĩnh cửu.  

Swarovski cũng sẽ cùng PNJ áp dụng nhiều công nghệ kim hoàn, công nghệ gắn đá hiện đại bậc nhất để tạo nên các sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cũng như độ tinh xảo đến tuyệt đối. Cả hai sẽ từng bước mạnh mẽ gắn liền và phát triển danh tiếng thương hiệu, để khách hàng Việt Nam có được trải nghiệm thú vị về dòng sản phẩm uy tín, tự hào với thương hiệu trang sức của riêng người Việt, mang tầm quốc tế.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới