Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Ra mắt O2O V-More Xpress do ToroV cung cấp tại Đông Nam Á

Mai Hân Thứ Ba | 23/07/2019 10:58

Noble Vici đã hợp tác với Kootoro Việt Nam ra mắt Hệ thống máy bán hàng V-More Xpress.
 

Ngày 21/7/2019, Việt Nam - V-More, nền tảng quản lý chuỗi cung ứng thương mại điện tử có trụ sở tại Singapore, tiếp tục mở rộng không ngừng tại Đông Nam Á. Tập đoàn Noble Vici (NVG) đã hợp tác với Kootoro Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ máy bán hàng tự động hàng đầu tại Việt Nam, kết hợp cho ra mắt V-More Xpress. Việt Nam đang trên đà phát triển nhanh chóng, và là một trong những thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng kinh tế từ 6-7%.

Tại buổi lễ ra mắt V-More Xpress, toàn bộ khách mời được trải nghiệm và cảm nhận sự độc đáo của hệ thống bán hàng tự động. Hơn thế nữa, Hệ thống máy bán hàng V-More Xpress cũng mang đến cho người dùng phương thức giao dịch dễ dàng nhất với điều kiện thanh toán được đơn giản hóa và công khai minh bạch, cho phép người dùng lựa chọn, mua và thanh toán đồ uống, các loại trái cây tươi , thực phẩm nấu sẵn hoặc ăn liền bằng tiền mặt, thanh toán kỹ thuật số thông qua ví điện tử hoặc điểm đổi quà của V-more.

V-More Xpress thông qua hệ thống máy bán hàng tự động được sử dụng với công nghệ thông minh và trang thiết bị tiên tiến nhất để cách mạng hóa trải nghiệm ăn uống và bán hàng tự động ở Đông Nam Á. Lối sống thành thị mới với V-More Xpress mang đến cơ hội định vị lại việc ăn uống và giao tiếp hàng ngày bằng cách kết hợp máy bán hàng tự phục vụ với một không gian thư giãn.

Khách hàng thanh toán không cần tiền mặt thông qua công nghệ thông minh, thuận tiện, bảo mật thông tin người dùng, cho phép V-More tăng tốc thương mại O2O (Online – To – Offline) bằng việc thấu hiểu các hành vi tiêu dùng trong cả môi trường thương mại trực tuyến và ngoại tuyến. Liên kết ngoại tuyến và trực tuyến đại diện cho biên giới cạnh tranh trong thị trường bán lẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới