Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Ra mắt showroom kính DDG đầu tiên tại Việt Nam

P.V Thứ Hai | 12/09/2022 16:22

Ảnh: AA Corporation

Ngày 12/8 vừa qua, AVA Creations hợp tác cùng DDG Glass ra mắt showroom kính DDG đầu tiên tại Việt Nam.
 

Showroom được đặt tại lầu 2, Trung tâm vật liệu nội thất Cspace, khu Thương mại Nam, Khu chế xuất Tân Thuận, Q. 7, TP.HCM, trưng bày hơn 250 mẫu vật liệu, từ kính kiến trúc, kính trang trí nội thất, kính an toàn, cách âm, cách nhiệt, kính in/khắc kỹ thuật số đa dạng…

Là một trong những thương hiệu gia công kính lớn nhất và tiên tiến nhất tại Châu Á, nhà máy sản xuất kính DDG rộng hơn 16,000 m2 được đặt tại Johor Bahru, Malaysia. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, DDG Glass đã hoàn thành hơn 800 dự án trên 20 vùng quốc gia, lãnh thổ khác nhau.

Các sản phẩm kính của DDG Glass đã được chứng minh tính an toàn và thẩm mỹ tại nhiều công trình trên khắp thế giới. Khách hàng có thể có thêm nhiều công trình sáng tạo, thú vị hơn khi áp dụng các giải pháp kính của DDG bên cạnh việc nâng cao chất lượng công trình.

AVA Creations là đối tác độc quyền phân phối kính DDG tại Việt Nam cũng như tại Thailand, Myanmars, Campuchia, Sri Lanka.

AVA Creations muốn mang tới những giải pháp “cá nhân hóa” cho từng công trình, từng doanh nghiệp. Với bộ sưu tập các sản phẩm kính phong phú và chất lượng được phát triển bởi DDG Glass, các kiến trúc sư, nhà thiết kế và chủ đầu tư dự án có nhiều sự lựa chọn linh hoạt cho công trình thay vì chỉ sử dụng những sản phẩm kính truyền thống. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới