Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Ringer Hut: Nhà hàng đầu tiên của Acecook Việt Nam khai trương

Minh Anh Thứ Sáu | 17/08/2018 16:30

Đây là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam do Công ty Acecook Việt Nam ký kết hợp đồng nhượng quyền thương mại với Công ty Ringer Hut.
 

Đây là chuỗi cửa hàng mì Nagasaki Champon của Nhật Bản. Trong thực đơn của Ringer Hut sẽ có đầy đủ những món ăn mang hương vị nguyên bản của các món ăn trong thực đơn truyền thống được yêu thích tại Nhật Bản của nhà hàng Ringer Hut như Nagasaki Champon, Nagasaki Saraudon… Ngoài ra, sự kết hợp giữa kỹ thuật nghiên cứu phát triển ẩm thực lâu năm của Acecook cùng kỹ thuật chế biến của Ringer Hut còn sáng tạo nên những món ăn mang hương vị đặc trưng của Việt Nam nhưng đầy mới lạ và thu hút. 

Biểu tượng Ringer Hut được làm to nổi bật trên thiết kế bên ngoài sang trọng, độc đáo kết hợp với vị trí có nhiều công trình kiến trúc lâu đời xung quanh như Chợ Bến Thành… góp phần  mang đến những liên tưởng về các món ăn mới lạ chưa từng có mà thực khách có thể thưởng thức tại nhà hàng.

Bên trong nhà hàng được trang trí kết hợp với gạch nung gợi nhớ về vùng đất cảng giao thương hàng hóa Nagasaki ngày trước, và được thiết kế tạo cảm giác tươi sáng, sạch sẽ… để thực khách ở Việt Nam cũng có thể thưởng thức được món mì Nagasaki Champon một cách trọn vẹn. Điểm mặt một số món đậm nét Nhật Bản.Mì Nagasaki Champon là món ăn với sợi mì to, dai được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, kết hợp cùng 11 loại nguyên liệu khác nhau như bắp cải, giá, củ cải đỏ, bắp hạt, thịt heo, tôm, chả cá…được nấu trong nước súp đặc biệt cũng được nhập khẩu từ Nhật Bản của công ty Ringer Hut. Tất cả sẽ tạo nên vị ngon hòa quyện đặc trưng cùng sự bắt mắt và cân bằng dinh dưỡng trong món mì nổi tiếng này. Có thể nói, đây là món ăn tốt cho cả sức khỏe và tinh thần.

Mì Nagasaki Saraudon có nét đặc sắc là được tạo nên từ sợi mì được chiên giòn kết hợp các loại rau củ, thịt, hải sản… quyện trong nước súp sệt độc đáo. Thưởng thức món ăn, bạn sẽ cảm nhận cái giòn tan của sợi mì, vị đậm đà của nước sốt cùng hương vị thơm ngon, tươi mới từ những nguyên liệu  nhiều màu sắc trông thật hấp dẫn. Đặc biệt, các gia vị ăn kèm như giấm, mù tạc, Sốt Worcestershire… được chuẩn bị sẵn trên mỗi bàn để thực khách có thể tự mình điều chỉnh món cho phù hợp với sở thích riêng theo kiểu  “My Style”

Mì Tôm Chua Cay Ringer Hut là sản phẩm hợp tác đầu tiên, kết hợp giữa thế mạnh nghiên cứu ẩm thực lâu năm của Acecook với kinh nghiệm trong kỹ thuật chế biến của Ringer Hut. Sáng tạo trên nền hương vị chua chua, ngọt ngọt, cay cay trong món canh chua quen thuộc ở miền Nam Việt Nam, kết hợp nhiều loại rau xào theo phong cách Nhật Bản của Ringer Hut, mì Tôm Chua Cay sẽ là một món ăn đặc biệt mà bạn không thể không thử khi đến trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng của chúng tôi.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới