Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Sabeco bổ nhiệm bà Venus Teoh vào vị trí Phó Tổng Giám đốc Marketing

Hoàng Kim Thứ Năm | 01/04/2021 16:13

Sabeco bổ nhiệm bà Venus Teoh vào vị trí Phó Tổng Giám đốc Marketing.

Sabeco thông báo quyết định bổ nhiệm bà Venus Teoh làm Phó Tổng Giám Đốc phụ trách Marketing, bắt đầu từ ngày 1 tháng 4 năm 2021.
 

Tổng Giám đốc SABECO Bennett Neo phát biểu: “Chúng tôi rất vui khi được chào đón Venus đến với đại gia đình SABECO. Với sự am hiểu sâu sắc về ngành bia trong khu vực, đồng nghĩa với việc Bà cũng có kiến ​​thức rất vững chắc về thị trường Việt Nam, Bà Venus sẽ hỗ trợ cho mục tiêu chung của chúng tôi nhằm đưa SABECO lên một tầm cao mới và tiếp tục củng cố thêm sức mạnh để SABECO trở thành niềm tự hào của Việt Nam.”

Bà Teoh đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp bia, trước đó Bà đã từng làm việc cho Nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương và Công ty Heineken ở nhiều vị trí quản lý cấp cao, gần đây nhất là Giám đốc Thương hiệu Quốc tế cho Tiger Beer. Trong quá trình công tác ở các vai trò trước đây, Bà Teoh đã dần quen thuộc với ngành công nghiệp bia của Việt Nam, điều này là một yếu tố thiết yếu trong việc giúp SABECO đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng phát triển của người tiêu dùng bia trong nước, đồng thời tăng cường kết nối thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa với người tiêu dùng Việt Nam.

Teoh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi gia nhập SABECO, một trong những công ty bia lâu đời và uy tín nhất tại Việt Nam. Tôi đặc biệt hứng khởi khi được làm việc với đội ngũ người Việt Nam kỹ năng tay nghề cao để tiếp tục phát triển SABECO và các thương hiệu của SABECO, đồng thời góp phần vào sự phát triển không ngừng của Việt Nam.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới