Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Samsung công bố dự án “Mặt trời mơ ước”

An Thu Thứ Tư | 02/01/2019 18:02

Tổng giá trị dự án lên tới 6 tỉ đồng mang đến cơ sở vật chất khang trang cho trẻ em, thầy giáo và người dân vùng cao Tri Lễ.
 

Ngày 3.1, Công ty Điện tử Samsung Vina công bố dự án “Mặt trời mơ ước” do Samsung kết hợp cùng chương trình WeDo trong khuôn khổ giải thưởng WeChoice Awards 2018. Dự án sẽ mang đến 1.000 chiếc đèn năng lượng mặt trời cùng một công trình trường học và thư viện khang trang cho trẻ em, thầy giáo và người dân vùng cao Tri Lễ thuộc xã Mường Lống, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Tổng giá trị dự án lên tới 6 tỉ đồng. Cụ thể, một ngôi trường khang trang, đầy đủ ánh sáng với phương tiện học tập cùng với 1.000 chiếc đèn năng lượng mặt trời sẽ được trao tận tay đến từng em nhỏ, thầy giáo và các hộ gia đình ở Tri Lễ.

Ngôi trường dự kiến hoàn thành trước Tết Nguyên đán 2019. Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, 5 lớp học, phòng giáo vụ, phòng nghỉ cho giáo viên, bếp ăn, nhà vệ sinh và thư viện. Sân trường còn được trang bị một khu vui chơi với cầu tuột, xích đu, sân bóng rổ, sân cát, sân bóng chuyền để thầy trò Tri Lễ có thêm hoạt động, rèn luyện sức khỏe ngoài giờ dạy và học.

Đặc biệt, ngôi trường mới sẽ được đầu tư một thư viện với đầy đủ trang bị máy vi tính Samsung cho các em học sinh, giúp các em có thể tiếp cận với những kiến thức đa dạng hơn, cùng với các đầu sách được chọn lọc kỹ lưỡng bao gồm các loại sách về khoa học thường thức, khám phá thế giới xung quanh, giáo dục giới tính…

Ông Nguyễn Trí Thông, Giám đốc truyền thông, Công ty Điện tử Samsung Vina, chia sẻ: “Dự án cũng là một hoạt động thiết thực tiếp nối thông điệp của Samsung “Cùng bạn kiến tạo tương lai”. Chúng tôi hy vọng dự án này sẽ góp phần xây dựng nền tảng, giúp cho những em học sinh ở Tri Lễ có thêm niềm tin trên hành trình khám phá tri thức, kiến tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới