Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Sản phẩm Vivazz Sangria Light của Ladofoods đạt chứng nhận "Top 10 thương hiệu thực phẩm và đồ uống uy tín 2021"

Sơn Mai Thứ Ba | 14/12/2021 08:36

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Lâm Đồng định hướng đem đến ngày càng nhiều những sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng. Ảnh: Ladofoods.

Ngày 25/11, Ladofoods được bình chọn và trao chứng nhận công ty thuộc Top 10 Công Ty Uy Tín Ngành Thực Phẩm Và Đồ Uống Năm 2021 tại Hà Nội.
 

Với định hướng đem đến ngày càng nhiều những sản phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng, Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Lâm Đồng (“Ladofoods”) – Nhà Làm Vang Số 1 Việt Nam* đã nghiên cứu và lên men tự nhiên thành công từ trái cây nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam một thức uống nhẹ độ, hào hứng và độc đáo. Một sản phẩm mang tính bước ngoạt của Ladofoods. Dòng sản phẩm vừa được ra mắt với tên gọi Vivazz Sangria Light – nước trái cây lên men tự nhiên 100%.

Sản phẩm đươc đóng lon dung tích 330 ml và có nồng độ cồn 4.5% thu được từ quá trình lên men tự nhiên từ trái cây. Các loại trái cây vốn là thế mạnh của Ladofoods với vùng nguyên liệu trái cây đặc sản của Đà Lạt và vùng nguyên liệu trồng nho Ladora Winery Vineyard theo tiêu chuẩn của châu Âu tại Ninh Thuận – vùng đất vốn nổi tiếng với khí hậu và thổ nhưỡng thích hợp với các giống nho vang.

Vivazz Sangria Light có 2 loại là vị Đào và vị Việt Quất. Sản phẩm có vị chua chua ngọt ngọt và hương thơm tươi mát đặc trưng của trái Đào hoặc trái Việt Quất. Nồng độ cồn 4.5% vừa phải tạo cảm giác hào hứng khi uống. Hương vị mát lạnh, kết hợp cùng những lớp bọt lăn tăn sẽ tạo cảm giác sảng khoái, giúp tâm trạng người uống được tốt hơn như đang tận hưởng không khí trong lành, mát lạnh của xứ sở Đà Lạt – cái nôi và là nguồn gốc ra đời của các sản phẩm Ladofoods.

Ảnh: Lafooco.
Công ty Ladofoods mong muốn thông qua sản phẩm mới này, có thể góp phần giảm bớt áp lực, giúp người tiêu dùng phần nào tự tin, lạc quan hơn trong cuộc sống. Ảnh: Ladofoods.

Công ty Ladofoods mong muốn thông qua sản phẩm mới này, có thể góp phần giảm bớt áp lực, giúp người tiêu dùng phần nào tự tin, lạc quan hơn trong cuộc sống. Được tiếp cận ngày càng nhiều hơn những sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Cũng trong dịp này, Hội Đồng Quản Trị (“HĐQT”) công ty có sự thay đổi thành viên HĐQT theo Nghị Quyết Đại Hội Cổ Đông Tháng 10/2021 gắn với mục tiêu kế thừa và dẫn dắt đưa Ladofoods phát triển lên một tầm cao mới như sau:

Miễn nhiệm chức vụ Thành Viên HĐQT đối với Ông Nguyễn Văn Việt và Ông Nghiêm Văn Thắng theo đơn từ nhiệm.
Thông qua danh sách bầu bổ sung Thành Viên HĐQT nhiệm kỳ 2021 – 2025 đối với Bà Lê Thúy Hằng và Ông Lê Trung Thành.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới