Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Schneider Electric hợp tác với Citigo Power

Ngân Lan Thứ Ba | 18/12/2018 18:54

Citigo sẽ trở thành đối tác chiến lược, phân phối chính thức các sản phẩm của Schneider Electric
 

Công ty TNHH Schneider Electric IT Việt Nam (Schneider Electric) đã ký kết hợp đồng nguyên tắc và ủy thác với Công ty Cổ phần Citigo Power Việt Nam (Citigo). Theo đó, Citigo sẽ trở thành đối tác chiến lược, phân phối chính thức các sản phẩm của Schneider Electric tại thị trường Việt Nam.

Citigo sẽ chịu trách nhiệm phân phối tất cả các sản phẩm mang thương hiệu APC by Schneider Electric như: Rack & Accessories System (RAS), UPS System, Precision Air Conditioning, Data Center Infrastructure Management… Đây cũng là một trong những chiến lược quan trọng giúp củng cố và mở rộng thêm thị trường ở khu vực phía Bắc, nhắm đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Schneider Electric.

Thông qua ký kết hợp tác chiến lược này, Schneider Electric sẽ tận dụng thế mạnh của cả hai doanh nghiệp để tiếp tục cung cấp những giải pháp tốt nhất thông qua kiến trúc EcoStruxure, tận dụng toàn bộ chuyên môn và công nghệ của Schneider Electric IT để giúp các tổ chức, doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình quản lý năng lượng, thúc đẩy hiệu quả vận hành, tự động hóa trong quá trình phát triển thành phố thông minh –  một trong những thành tựu của cuộc CMCN 4.0.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới