Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

She Will Be Strong tổ chức sự kiện Women Health & Beauty Day

Anh Nhi Thứ Tư | 23/10/2019 15:29

Ngày 20/10, She Will Be Strong (SWBS) đã tổ chức sự kiện tư vấn chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp miễn phí mang tên Women Health & Beauty Day.
 

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tổ chức She Will Be Strong (SWBS) đã tổ chức sự kiện tư vấn chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp miễn phí mang tên Women Health & Beauty Day – Ngày hội Sức khoẻ và Sắc đẹp. Chương trình diễn ra suốt buổi sáng ngày 20-10 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương với sự tham gia của hàng trăm chị em phụ nữ.

Các vấn đề chị em phụ nữ thành thị ngày nay quan tâm đã được đặt ra cho các chuyên gia. Những tư vấn thiết thực về cách tạo dấu ấn cá nhân, xây dựng thương hiệu bản thân; Sức khoẻ – chìa khoá cho vẻ đẹp trường tồn từ thể chất đến tâm hồn; Các bí quyết thời trang để chọn những mẫu áo quần phù hợp với dáng người, sự kiện, tạo nên phong cách cá nhân, dấu ấn của riêng bạn; Bí quyết chăm sóc sức khoẻ sản phụ khoa ở các độ tuổi 20, 30, 40, và sau 50; Các bí quyết thời trang để chọn những mẫu áo quần phù hợp với dáng người, sự kiện, tạo nên phong cách cá nhân, dấu ấn của riêng bạn… với hàng loạt câu hỏi của người tham dự được các chuyên gia giải đáp.

Bên cạnh phần trò chuyện, giao lưu; ở Women Health & Beauty Day hàng trăm phụ nữ đã được trải nghiệm nhiều hoạt động miễn phí tại các gian hàng: Tạo kiểu tóc, làm móng tay, tư vấn trang điểm, tư vấn da, sử dụng mỹ phẩm tự nhiên; thực phẩm dinh dưỡng thiên nhiên…

Women Health & Beauty Day do tổ chức SWBS kết hợp với Câu lạc bộ nhân sự Việt Nam (VNHR) và đối tác Nesvita tổ chức.

She Will Be Strong (SWBS) là doanh nghiệp xã hội với mục tiêu giúp phụ nữ khoẻ mạnh về cả tinh thần lẫn thể chất. SWBS cung cấp các khoá học/ workshop Yoga, tự vệ, dance cho các doanh nghiệp. 51% lợi nhuận được góp vào quỹ Social Impact, được sử dụng để giúp đỡ mái ấm mẹ bầu đơn thân không nơi nương tựa, nạn nhân của bạo hành và xâm hại. Hiện SWBS đang là nhà bảo trợ của mái ấm Xanh và mái ấm Thanh Tâm, gây quỹ hỗ trợ viện phí ca sinh hàng tháng thông qua chiến dịch Brave To Be Mom, 100.000đ Tròn Vuông. Ngoài ra SWBS còn tổ chức workshop hàng tháng với các nội dung về tự vệ, yoga, sức khoẻ cho cộng đồng.

Các bạn có thể theo dõi thông tin và link đăng ký 2 sự kiện tiếp theo “Hội thảo Yoga và dinh dưỡng” do She will be strong tổ chức vào ngày 26/10 và 2/11

https://www.facebook.com/events/2703189969705482/?event_time_id=2703189973038815


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới