Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Sheraton Saigon Hotel & Towers bổ nhiệm ông Julian Wong vào vị trí tân Tổng Giám đốc

Khánh An Thứ Ba | 30/11/2021 20:53

Sheraton Saigon Hotel & Towers bổ nhiệm ông Julian Wong vào vị trí tân Tổng Giám đốc

Sheraton Saigon Hotel & Towers trân trọng thông báo việc bổ nhiệm ông Julian Wong vào vị trí tân Tổng Giám đốc.
 

Là người đứng đầu phụ trách tổng quan việc kinh doanh và vận hành khách sạn, ông Julian sẽ tiếp tục duy trì uy tín, nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ, đẩy mạnh tăng trưởng thương mại và củng cố vị trí thương hiệu của khách sạn Sheraton Saigon.

Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực khách sạn, ông Julian đã có thâm niên hai mươi lăm năm với tập đoàn Marriott International khi làm việc tại bốn quốc gia, bảy điểm đến và sáu thương hiệu Marriott. Ông đã đạt được những kết quả nổi bật và lãnh đạo đội ngũ khách sạn đạt nhiều thành tích cao khi đóng vai trò Tổng Giám đốc tại các khách sạn Sandalwood Beijing – một thương hiệu thuộc Marriott Executive Apartment, khách sạn Renaissance Huizhou. Ông cũng từng đóng vai trò Tổng Giám đốc của đồng thời hai khách sạn bao gồm khách sạn Sanya Marriott vịnh Dadonghai và khu nghỉ dưỡng The Shanhaitian Sanya, một khách sạn thuộc thương hiệu cao cấp Autograph Collection. Trước khi gia nhập Sheraton Saigon, ông từng là Tổng Giám đốc của Sheraton Hanoi từ năm 2018 và giữ vai trò then chốt trong công tác cải thiện sự hài lòng của khách hàng, gia tăng thị phần và áp dụng nhiều sáng kiến kinh doanh.  

Sinh ra ở Kuala Lumpur, Malaysia và thông thạo ba ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung và Tiếng Bahasa Malaysia, ông Julian từ lâu đã có đam mê sâu sắc dành cho chuyên ngành Kinh doanh và Tiếp thị. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình qua những vị trí cao cấp như như Giám đốc Tiếp thị, Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị tại nhiều thương hiệu khác nhau, có thể kể tên như khách sạn JW Marriott Bắc Kinh, tám khách sạn Renaissance trong đó có Renaissance Riverside Saigon, khách sạn Shanghai Marriott Hongquao và khu nghỉ dưỡng Guam Marriott Resort & Spa.  

Trong những năm vừa qua, ông đã gặt hái rất nhiều giải thưởng toàn cầu và khu vực của tập đoàn Marriott trong cả hai vai trò Tổng Giám đốc và
Giám đốc Kinh doanh, mà nổi bật nhất có thể kể đến giải thưởng uy tín Tổng giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương của năm 2011.

Đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, ông Julian chia sẻ sự hào hứng khi gia nhập khách sạn: “Tôi rất vui khi trở lại Thành phố Hồ Chí Minh và tiếp nhận vai trò lãnh đạo của một khách sạn tầm cỡ như Sheraton Saigon. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao vị thế khách sạn 5 sao hàng đầu của thành phố, mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và giữ vững những truyền thống đáng tự hào của Sheraton Saigon, đồng thời nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị thương hiệu. Quan trọng hơn cả, nhân viên sẽ là nhân tố then chốt trong nền tảng để chúng tôi xây dựng  sự thành công.”

Là một người năng động và mang nhiều nhiệt huyết trong việc dẫn dắt thế trệ trẻ đang theo đuổi sự nghiệp trong ngành khách sạn, ông Julian luôn nỗ lực đóng góp các sáng kiến ​cải tạo ​giáo dục và môi trường địa phương ở bất kỳ nơi nào ông đặt chân đến. Ông từng là cố vấn cho chương trình Theo chân Giám đốc Khách sạn của Marriott khu vực châu Á Thái Bình Dương trong năm 2017-2018 và là một trong những cố vấn đắc lực cho chương trình Chứng nhận Tổng Giám đốc của Học viện Phát triển Marriott khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Bên ngoài công việc, ông Julian là một người đam mê du lịch và thể dục thể thao. Ông yêu thích những trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương, cùng với các hoạt động thể chất và nghệ thuật.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Sheraton Saigon, vui lòng truy cập: www.sheratonsaigon.com hoặc @sheratonsaigonhotel


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới