Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Shopee thiết lập kỷ lục mới với hơn 2 tỉ sản phẩm bán ra trong 11.11 Siêu Sale

Minh Duy Thứ Bảy | 13/11/2021 19:59

Nhiều nhà bán hàng địa phương ghi nhận mức tăng trưởng mạnh với lượng đơn hàng tăng lên gấp 18 lần trong lần đầu tiên tham gia chương trình 11.11 Siêu Sale.
 

Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, hơn 2 tỷ mặt hàng đã được bán ra trong suốt thời gian diễn ra lễ hội và phá vỡ kỷ lục được thiết lập vào năm 2020. Đồng thời, Shopee cũng tạo nên kỳ tích mới vào ngày 11.11 với số lượng người dùng truy cập vào nền tảng tăng gấp 5,5 lần so với ngày thường.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng khi những nỗ lực của Shopee đã mang đến những tác động tích cực đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cộng đồng địa phương. Khi nền tảng thương mại điện tử và kinh tế số tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội để tăng trưởng, chúng tôi mong muốn mọi người được hưởng lợi nhiều hơn bằng cách tăng cường ứng dụng TMĐT và hỗ trợ người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp dịch chuyển sang nền tảng trực tuyến. Shopee rất vui khi có thể chung tay giúp đỡ và đem đến các giá trị thiết thực cho cộng đồng rộng lớn. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi hy vọng có thể tạo ra nhiều tác động tích cực hơn nữa cho người dùng của mình”. 

Hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận và hưởng lợi từ nền kinh tế số

Sự kiện 11.11 Siêu Sale đã khuyến khích ngày càng nhiều người tiếp cận và trải nghiệm những lợi ích của mua sắm trực tuyến, đặc biệt là những khách hàng không sống ở các thành phố lớn. Kết quả, số lượng người dùng tại khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ được tiếp cận với sự tiện lợi khi mua sắm đa dạng sản phẩm trên Shopee đã tăng gấp 5 lần trong ngày 11.11.

Bên cạnh sự tiện lợi, sự kiện 11.11 Siêu Sale còn góp phần giúp người tiêu dùng và doanh nghiệp đến gần nhau hơn. Cụ thể, đã có hơn 3,5 tỷ tin nhắn được trao đổi qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng Shopee xuyên suốt chiến dịch 11.11. Với tính năng này, người tiêu dùng có thể tương tác trực tiếp với người bán và tìm hiểu thêm thông tin trước khi đặt mua.

ShopeePay, ví điện tử mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch và an toàn, tiếp tục thúc đẩy việc ứng dụng thanh toán kỹ thuật số trong chương trình 11.11 Siêu Sale. Trên toàn khu vực, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn ví ShopeePay làm phương thức thanh toán khi mua sắm vì sự liền mạch và tiện lợi, đặc biệt ở ngoài các thành phố lớn, số lượng đơn đặt hàng thanh toán qua ví ShopeePay cũng tăng gấp 9 lần so với trung bình ngày thường. 

Tạo nên mức tăng trưởng kỷ lục cho nhà bán hàng trên mọi quy mô

Đối với các doanh nghiệp trong khu vực, sự kiện 11.11 Siêu Sale có thể xem là bàn đạp để tăng trưởng và phục hồi. Các nhà bán hàng địa phương được hưởng lợi trong mùa cao điểm mua sắm, trong đó những nhà bán hàng lần đầu tiên tham gia 11.11 Siêu Sale đã chứng kiến số lượng đơn hàng tăng gấp 18 lầntrong ngày 11.11 so với mức trung bình của ngày thường. 

Bên cạnh đó, Shopee Mall tiếp tục thu hút nhiều người tiêu dùng tham gia chương trình giảm giá hấp dẫn và ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu mà họ yêu thích trong ngày 11.11. Người dùng cũng có cơ hội thỏa sức tận hưởng loạt sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và thời trang cao cấp từ Shopee Premium, nơi các thương hiệu chứng kiến nhu cầu mua sắm tăng trung bình gấp 50 lần trong ngày 11.11 so với tuần lễ trước khi diễn ra chương trình.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới