Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

SonKim Land và Viettel Networks hợp tác triển khai hạ tầng viễn thông tại các dự án Thành phố thông minh

Minh Duy Thứ Tư | 13/10/2021 18:17

SonKim Land ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viettel để xây dựng hạ tầng viễn thông cho tất cả các dự án mà SonKim Land phát triển. Ảnh: TL.

Hợp tác chiến lược để phát triển đô thị thông minh The 9 Stellars.
 

Thiết lập một hệ sinh thái công nghệ số vào không gian sống là bước đi tiên phong của nhà phát triển bất động sản SonKim Land khi hợp tác với Viettel triển khai hạ tầng viễn thông tại dự án đô thị thông minh The 9 Stellars.

Ứng dụng của IoT sẽ tạo nền tảng cho một khu đô thị thông minh “đáng sống” và “an toàn”. Ảnh: TL.
Ứng dụng của IoT sẽ tạo nền tảng cho một khu đô thị thông minh “đáng sống” và “an toàn”. Ảnh: TL.

Ngày 12/10 vừa qua, SonKim Land đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Viettel, sự kiện còn có sự tham dự của đại diện Qualcomm. Theo đó, Viettel sẽ là đối tác cung cấp giải pháp kết nối 4G/5G và IoT để phát triển nền tảng Smart City của Qualcomm, tạo nên một cơ sở hạ tầng kết nối đồng bộ và thông minh cho tất cả dự án mà Sơn Kim Land phát triển, trong đó The 9 Stellars sẽ trở thành hình mẫu tiên phong định hình phong cách cho dự án đô thị thông minh này.

Ông Trần Nhật Tài - Giám đốc Viettel Networks khu vực miền Nam cho biết: “Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm và năng lực để khẳng định sẽ nâng tầm giá trị cho các dự án của SonKim Land. Hạ tầng số với lợi thế vượt trội, tiên phong về công nghệ của Viettel sẽ không chỉ tạo ra những trải nghiệm mới cho khách hàng mà còn là sự cộng hưởng, thúc đẩy kinh doanh của hai doanh nghiệp, đóng góp vào mục tiêu kiến tạo thành công xã hội số tại khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung”.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Thiều Phương Nam - Tổng Giám đốc Qualcomm Việt Nam, Lào và Campuchia chia sẻ: “Việc lựa chọn SonKim Land là đối tác đầu tiên để áp dụng các giải pháp thành phố thông minh thể hiện mong muốn của Qualcomm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống tại các khu đô thị mới ở Việt Nam với những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về 5G và IoT. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng The 9 Stellars sẽ là một dự án đô thị thông minh tiêu biểu, là điểm sáng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở tầm khu vực”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới