Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Sophia Center: Đặc quyền sở hữu căn hộ 4 phương đa năng

Hoàng Kim Thứ Năm | 21/01/2021 11:00

Sophia Center được thừa hưởng toàn bộ tầm nhìn từ trên cao mà không bị che chắn bởi bất kì toàn nhà cao tầng nào.
 

Đồng hành cùng chất sống “tận hưởng” của cư dân hiện đại, Sophia Center mang vị thế trở thành khu chung cư cao cấp đem đến những đặc quyền sống sang dành riêng cho cư dân.

Dự án được hình thành giữa trung tâm thành phố Rạch Giá, trên trục đường giao thông huyết mạch, tâm điểm vàng kết nối hệ tiện ích đô thị sầm uất nhất nhì tại miền Tây.  Với thiết kế 19 tầng, trong đó 2 tầng hầm, 4 tầng dịch vụ cao cấp và 13 tầng tháp căn hộ, Sophia Center được thừa hưởng toàn bộ tầm nhìn từ trên cao mà không bị che chắn bởi bất kì toàn nhà cao tầng nào – đặc quyền hiếm có ở nhiều dự án chung cư ở các thành phố lớn.

Hướng Đông mặt trời đón năng lượng

Giữa lòng thành phố đông đúc, tận hưởng phút giây an yên đón chào bình minh tạo ra năng lượng  tích cực khởi đầu ngày mới cho mỗi cư dân. Ánh nắng tự nhiên giúp cư dân xua tan không gian ngột ngạt với những tiếng ồn ã, khói bụi của đường phố, đem lại nguồn năng lượng tích cực để bắt đầu một ngày làm việc năng động và hiệu quả. Với vị trí tầm cao, cư dân tại Sophia Center dễ dàng tận hưởng từng tia nắng mai đầu tiên, ấm áp của ngày mới ngay tổ ấm thân quen. Mỗi căn hộ được thiết kế cửa kính cách nhiệt đón nắng, đem lại không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhưng không bị nóng gắt.

Hướng Tây hoàng hôn biển thơ mộng

Sở hữu  bờ biển Tây có hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, cư dân tại Sophia Center được tận hưởng không gian thơ mộng trong thời khắc mặt trời dần buông trên biển, khép lại một ngày với những trải nghiệm thú vị. Ngay tại hướng Tây của Sophia Center, cư dân được chiêm ngưỡng toàn cảnh quảng trường ngắm biển cùng cảnh sắc trời chiều qua khung cửa với nhiều hoạt động giải trí sôi nổi tại căn hộ cao cấp bên gia đình. Không gian nghĩ dưỡng được nối gần với mỗi căn hộ giữa lòng thành phố, hợp thành chuỗi tuần hoàn tái tạo năng lượng mới sau một ngày dài làm việc.

 

Hướng Bắc tầm nhìn thành phố sôi động

Mở rộng cảnh sắc đặc quyền, cư dân tại Sophia Center còn được đắm chìm trong ánh đèn lung linh huyền ảo của đô thị sôi động phía Bắc. Sở hữu góc nhìn thoáng rộng hiếm có từ trên cao, cư dân có thể dễ dàng ngắm nhìn phố thị sôi động, ánh đèn lung linh dòng xe xuôi ngược.  Hay an nhiên ngồi nhà chiêm ngưỡng quang cảnh lễ hội văn hóa, hay các chương trình nghệ thuật mà không cần chen giữa dòng người đông đúc.

 Hướng Nam đón gió thanh bình

Tận hưởng khoảng xanh sẵn có tại KĐT Phú Cường, không gian sống của cư dân Sophia Center càng khoáng đạt hơn với sự thanh bình hiếm có giữa lòng thành phố. Nếu phía bắc là toàn cảnh đô thị nhộn nhịp, thì phía nam dự án là khung sắc yên bình của các dãy nhà được thiết kế đa dạng, đồng bộ. Phía nam cũng là nơi các cơn gió thường xuôi hướng đưa không khí tự nhiên vào từng căn hộ, đem lại không gian tươi mới, tạo sự thoải mái cho chính chủ nhân căn hộ.

 

Sở hữu tọa độ vàng giữa trung tâm, cửa ngõ thành phố, thừa hưởng tiện ích nội vi, ngoại vị sang trọng, cùng tầm nhìn đa năng phóng khoáng, mở rộng về bốn hướng chính là những yếu tố tạo nên giá trị đẳng cấp của chung cư Sophia Center. Với tầm nhìn đa dạng không bị giới bởi bất kì công trình cao tầng nào, mỗi căn hộ tại Sophia Center đều mở ra không gian an cư lý tưởng, nâng tầm chuẩn sống của cư dân trẻ, hiện đại thích theo đuổi cá tính riêng tại thành phố biển xinh đẹp miền Tây.

 

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới