Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Sun Life Việt Nam dành 26 tỉ đồng tặng khách hàng với chương trình: "12 chương mới, 365 cơ hội vàng"

Mai Khanh Thứ Hai | 10/01/2022 11:36

Tổng giá trị quà tặng cho Khách hàng cá nhân của chương trình lên đến 8,446 tỉ đồng. Ảnh: TL.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam triển khai khuyến mại cho Khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu.
 

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) triển khai chuỗi chương trình khuyến mại “12 chương mới, 365 cơ hội vàng" dành cho Khách hàng tham gia bảo hiểm thông qua Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu (ACB) trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng gần 26 tỉ đồng.

Chuỗi Chương trình khuyến mại thực hiện từ ngày 1/1/2022 đến hết ngày 31/3/2022, chia ra thành 3 đợt. Đợt 1: 1/1/2022 – 31/1/2022; Đợt 2: 1/2/2022 – 28/2/2022; Đợt 3: 1/3/2022 – 31/3/2022 với mong muốn mang lại sự may mắn và tri ân Khách hàng cho một khởi đầu năm mới 2022.

Đối với Khách hàng là cá nhân, khi tham gia bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 30 triệu đồng trở lên sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị từ 500.000 đồng đến 10 chỉ vàng 999.9, tùy vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu. Khi Khách hàng tham gia thêm sản phẩm bổ sung đi kèm với phí bảo hiểm năm đầu của kỳ đóng phí đầu của sản phẩm bổ sung trên 3 triệu đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà có giá trị như: Máy khuếch tán Tinh dầu kiêm Đèn ngủ, Đông trùng hạ thảo, Bạch yến... Tổng giá trị quà tặng cho Khách hàng cá nhân của chương trình lên đến 8,446 tỉ đồng.

Ảnh:
Chuỗi Chương trình khuyến mại thực hiện từ ngày 1/1/2022 đến hết ngày 31/3/2022, chia ra thành 3 đợt. Ảnh: TL.

Đối với Khách hàng (bên mua bảo hiểm) là Doanh nghiệp, khi tham gia từ 2-5 hợp đồng bảo hiểm, Khách hàng sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị bằng 10% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu. Khi tham gia từ 6 hợp đồng bảo hiểm trở lên, Khách hàng sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị khoảng 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu. Tổng giá trị quà tặng cho doanh nghiệp khi tham gia chương trình này là 2,531 tỉ đồng.

Đối với Khách hàng là Khách hàng ưu tiên hội viên ACB Privilege Banking tại thời điểm phát hành hợp đồng. Khi tham gia hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu từ 50 triệu đồng trở lên sẽ nhận Phiếu quà tặng có giá trị tương đương từ 1 chỉ vàng 999.9 cho đến 10 chỉ vàng 999.9 hoặc 15% tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm), tùy thuộc vào tổng phí bảo hiểm năm đầu thực thu và/hoặc thuộc nhóm khách hàng ưu tiên do ACB quy định. Tổng giá trị quà tặng cho Khách hàng ưu tiên của chương trình lên đến 8,377 tỉ đồng.

Đối với Khách hàng thanh toán phí bảo hiểm bằng thẻ tín dụng quốc tế của ACB. Khách hàng đóng từ 30 triệu đồng phí bảo hiểm năm đầu tại kỳ đóng phí đầu, bao gồm cả phí bảo hiểm của sản phẩm chính và phí của sản phẩm bảo hiểm bổ sung bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế do ACB phát hành và Khách hàng là chủ thẻ, Khách hàng được nhận Phiếu quà tặng Esteem. Phiếu có giá trị từ 15 – 20% tổng phí bảo hiểm năm thực thu của kỳ đóng phí đầu (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm). Tổng giá trị cho chương trình Thẻ tín dụng này là hơn 5,5 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, khi Khách hàng tham gia sản phẩm SUN – Bạn Đồng Hành qua ứng dụng ACB Mobile Banking có phí bảo hiểm năm đầu thực thu từ 300.000 đồng hay 400.000 đồng, Khách hàng sẽ nhận ngay phiếu quà tặng điện tử Got It trị giá 150.000 hoặc 220.000 đồng tương ứng, với tổng giá trị quà tặng 740 triệu đồng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới