Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Taiwan Excellence: Trình diễn công nghệ ngành nước

Trần Chân Thứ Sáu | 09/11/2018 16:00

Mang đến một cái nhìn tổng quan về những xu hướng mới nổi cũng như kinh nghiệm thực tế trong triển khai các dự án ngành nước tại Đài Loan.
 

Ngày 8.11, trong khuôn khổ Triển lãm VIETWATER 2018, Hội thảo “Đột phá Công nghệ ngành nước: Hướng tới Tương lai Bền vững” đã được Taiwan Excellence tổ chức với sự hiện diện của 5 trong số 13 thương hiệu hàng đầu ngành công nghiệp nước Đài Loan. Song song với Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, đây là một hoạt động chính được Taiwan Excellence đầu tư thực hiện nhằm mang đến một cái nhìn tổng quan về những xu hướng mới nổi cũng như kinh nghiệm thực tế trong triển khai các dự án ngành nước tại Đài Loan và trên thế giới.

13 thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp nước Đài Loan đã giới thiệu những sản phẩm tích hợp công nghệ thông minh, tự động hóa, thân thiện với người sử dụng và môi trường trong ba ngày 7-9.11.

Với nền tảng công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, từ năm 2017, Đài Loan đã lên kế hoạch sử dụng hàng triệu đô la cho sáng kiến tái sử dụng nước thải, dự kiến sẽ cung cấp 10% nguồn nước đến năm 2030. Là một trong sáu hội thảo tại Triển lãm Quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải tại Việt Nam – VIETWATER lần thứ 10, điểm đặc biệt của Hội thảo Taiwan Excellence nằm ở chia sẻ của những diễn giả – đại diện cấp cao đến từ các thương hiệu đầu ngành công nghiệp quản lý nguồn nước, xử lý nước thải, vệ sinh và lọc nước Đài Loan bao gồm EVER-CLEAR, Yuan Chang Tsay Industry, Ketech, EMS và FENRI.

Sở hữu nhiều điểm tương đồng với thị trường Việt Nam khi cùng phải đối mặt với vấn đề chất lượng nước và đều đẩy mạnh đầu tư cho ngành nước uống, nước thải và xử lý nước trong những năm gần đây, nhưng “Thung lũng Silicon Châu Á” được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ phát triển mạnh mẽ dựa trên giá trị cốt lõi là Mạng lưới Vạn vật Kết nối Internet – Internet of Things (IoT).

Được xem là động cơ chính tạo nên sự tăng trưởng của nền kinh tế đứng thứ 15 thế giới và thứ 4 châu Á, công nghệ cũng thúc đẩy vị thế dẫn đầu của Đài Loan trong công nghệ thông minh ngành nước với giá trị xuất khẩu bơm, van, ống, thiết bị đo lường và điều khiển, màng lọc nước lên đến hơn 2 tỉ USD hàng năm. Chính vì vậy, những kinh nghiệm thực tế cũng như chia sẻ về công nghệ mới nổi đến từ chuyên gia ngành nước Đài Loan hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin hữu ích và có giá trị cho các doanh nghiệp, nhà quản lý trong và ngoài nước tham dự hội thảo.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới