Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Tập đoàn Fast Retailing công bố kế hoạch hành động để hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững năm 2030

Thùy Linh Thứ Ba | 07/12/2021 15:37

Tập đoàn Fast Retailing Công Bố Kế Hoạch Hành Động Để Hướng Đến Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững năm 2030.

Tạo nên “chuẩn mực mới” cho LifeWear và thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang mô hình kinh doanh hỗ trợ đồng thời cho mục tiêu tăng trưởng, phát triển bền vững.
 

Ngày 7/12, Tập đoàn Fast Retailing công bố kế hoạch phát triển nhằm hướng đến mục tiêu thúc đẩy LifeWear, không chỉ dừng lại ở triết lý nhằm tạo ra những trang phục chú trọng đến chất lượng cao, thiết kế và giá cả hợp lý mà còn phải mang đến những giá trị bền vững trong sự tương quan với môi trường, hài hòa với sự phát triển của con người và xã hội. Từ đó, Tập đoàn Fast Retailing đã xây dựng kế hoạch hành động và mục tiêu phát triển cho năm 2030 trên nền tảng các giá trị cốt lõi của phát triển bền vững. Dựa trên triết lý LifeWear, toàn bộ các hoạt động từ Tập đoàn Fast Retailing sẽ tập trung thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang mô hình kinh doanh mới, đáp ứng đồng thời cả hai mục tiêu phát triển bền vững và tăng trưởng kinh doanh.

Tập đoàn Fast Retailing Công Bố Kế Hoạch Hành Động Để Hướng Đến Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững năm 2030
Tập đoàn Fast Retailing Công Bố Kế Hoạch Hành Động Để Hướng Đến Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững năm 2030

Cùng chung một mục tiêu với dự án Ariake, chỉ tập trung sản xuất và phân phối những trang phục mà khách hàng thật sự có nhu cầu, Tập đoàn Fast Retailing sẽ chú trọng quan tâm hơn đến môi trường trong tất cả các quy trình từ khâu sản xuất đến vận chuyển, phân phối hàng bán, cắt giảm tối đa lượng chất thải gây nên hiệu ứng nhà kính, qua đó hướng đến việc thiết lập một quy trình sản xuất ít tác động hơn đến môi trường.

Tập đoàn cũng sẽ tiếp tục ưu tiên bảo vệ quyền con người trong tất cả các quy trình, xây dựng chuỗi cung ứng giúp khách hàng hình thành niềm tin khi mua sắm, phát triển các dịch vụ, công nghệ tái sử dụng và tái chế mới để kéo dài tuổi thọ và tính ứng dụng của sản phẩm LifeWear sau khi khách hàng mua về.

Ông Koji Yanai - Giám đốc Điều Hành Cấp Cao của Tập Đoàn Fast Retailing
Ông Koji Yanai - Giám đốc Điều Hành Cấp Cao của Tập Đoàn Fast Retailing

Cũng nằm trong mục tiêu ấy, hướng đến tìm ra các giải pháp cho những vấn đề đang ngày càng trở nên phức tạp mà thế giới đang phải đối mặt, tập đoàn Fast Retailing đang nhân rộng nhiều sáng kiến trên toàn cầu về đóng góp xã hội và tôn vinh sự đa dạng thông qua hoạt động kinh doanh của mình. Mục tiêu tiên quyết là nâng tầm những giá trị của LifeWear và thúc đẩy triết lý bền vững, mang đến cho khách hàng những trang phục mà họ sẽ trân trọng và sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Phát biểu về kế hoạch này, ông Koji Yanai, Giám đốc Điều Hành Cấp Cao của Tập Đoàn Fast Retailing, chia sẻ: “Việc mang đến những trang phục theo sở thích, nhu cầu của khách hàng từ lâu đã trở thành mục tiêu kinh doanh hàng đầu của chúng tôi trong suốt nhiều năm. Cùng với các vấn đề môi trường, cũng như các vấn đề thuộc về phạm vi toàn cầu khác ngày càng tác động rõ rệt đến cuộc sống của tất cả chúng ta, chúng tôi đã và đang đang theo đuổi những hành động thiết thực để mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới về trang phục, đồng thời nỗ lực với trách nhiệm đóng góp, xây dựng một xã hội bền vững hơn.

Luôn tiến về phía trước với sự hỗ trợ và hợp tác sâu rộng từ khách hàng và các đối tác chiến lược, Tập đoàn Fast Retailing sẽ tạo ra một “Chuẩn Mực Mới” cho LifeWear. Thông qua việc mang triết lý LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa, chúng tôi hướng đến mô hình vận hành kinh doanh để có thể cải thiện cuộc sống của tất cả mọi người và xã hội trên toàn thế giới.” 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới