Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Thế Giới Di Động dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ và đạt nhiều giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020

Thiên Lộc Thứ Hai | 26/10/2020 15:30

Thế Giới Di Động dẫn đầu ngành Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại, đứng thứ 12 trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020”.
 

Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) đã dẫn đầu trong ngành Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại, đứng thứ 12 trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020”, đồng thời nằm trong danh sách Top 50 doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hẫp dẫn. Kết quả được công bố bởi Anphabe tại sự kiện Hội nghị thường niên Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020.

Để đạt được các giải thưởng trên, Thế Giới Di Động đã đáp ứng đầy đủ tiêu chí lương thưởng, phúc lợi ở mức cao; đặc biệt luôn chú trọng đào tạo nhân viên từ chuyên môn đến văn hóa công ty, đặc biệt luôn mở ra các lớp học kỹ năng mềm nhằm giúp nhân viên phát triển nghề nghiệp trong tương lai...

“Việc nhận đến 3 giải thưởng quan trọng tại Hội nghị thường niên Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 chính là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ làm nhân sự tại Thế Giới Di Động.” - Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Trưởng phòng Tuyển dụng Thế Giới Di Động chia sẻ. “Thông qua việc xây dựng môi trường làm việc gắn kết đầy tính nhân văn, chúng tôi mang đến những trải nghiệm tốt đẹp tại nơi làm việc cũng như cuộc sống hạnh phúc cho người lao động”.

 

Cùng với cam kết chế độ phúc lợi hấp dẫn, không gian làm việc lý tưởng và tinh thần tương trợ lẫn nhau, Thế Giới Di Động còn luôn chú trọng tạo ra môi trường làm việc công bằng và nhiều cơ hội thăng tiến. Đặc biệt, phải kể đến chương trình quản trị nhân sự kiểu mới với tên gọi “Thăng cấp dựa vào data”. Chương trình này giúp Thế Giới Di Động ra quyết định tiến cử và bổ nhiệm quản lý dựa trên năng lực thực sự, không có sự tác động cảm tính của con người nhằm đảm bảo tính công bằng cho tất cả nhân viên tại môi trường làm việc.

Là nhà bán lẻ có tốc độ phát triển cao với các chuỗi Thegioididong.com, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh, nhà thuốc An Khang tại Việt Nam, đến thương hiệu Bluetronics ở thị trường Campuchia, Thế Giới Di Động hiện đang có lực lượng lao động hùng hậu với hơn 60.000 nhân viên trong và ngoài nước, trong đó có hơn 7.000 nhân viên đã gắn bó với Công ty trên 5 năm.

Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 cập nhật các xu hướng nhân sự quan trọng và phân tích chuyên sâu tại thị trường Việt Nam, đúc kết từ Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020, được thực hiện xuyên suốt từ tháng 5.2020 đến tháng 9.2020. Khảo sát năm nay được đo lường trên hơn 550 Thương hiệu Nhà tuyển dụng, thuộc 20 ngành nghề với sự tham gia của hơn 70.000 người đi làm có kinh nghiệm trên toàn quốc.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới