Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Thiết kế trọn gói nội thất căn hộ hiện đại, tiện nghi chỉ từ 150 triệu đồng

Hoàng Kim Thứ Hai | 10/10/2022 15:30

Để đáp ứng ngân sách khoảng 150 triệu của gia chủ, kiến trúc sư ưu tiên nội thất đơn giản, đề cao công năng.
 

Dự án căn hộ Sky 89 sở hữu nét hiện đại mà gia chủ mong muốn. Vẻ đẹp hiện đại được thể hiện qua việc chọn lựa vật dụng nội thất tối giản nhưng đảm bảo công năng. Dưới sự tính toán chi tiết khi thiết kế cùng nghệ thuật trang trí không gian, căn hộ không cần quá rộng nhưng vẫn mang đến không gian sống tiện nghi, trọn vẹn.

Vừa là người thiết kế và phụ trách thi công nội thất, nên mỗi chi tiết trong căn hộ đều được đội ngũ Qi Concept chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo sự đồng nhất về vật liệu cũng như ý tưởng thiết kế mà gia chủ mong muốn. Với diện tích 55m2, kiến trúc sư đã tối đa hóa căn hộ thành không gian tiện nghi, thông thoáng.

Kiến trúc sư sử dụng gam màu trung tính cho không gian căn hộ,  màu sắc đặc trưng cho phong cách hiện đại. Để đáp ứng ngân sách khoảng 150 triệu của gia chủ, kiến trúc sư ưu tiên nội thất đơn giản, đề cao công năng. Chiếc sofa trắng nổi bật trên nền xám cùng bàn trà đôi tạo không gian chỉn chu, tinh tế. KTS chọn tông nâu – xám sang trọng cho hệ tủ bếp chữ I. Mặt bếp sử dụng đá hoa cương bóng loáng, là điểm nhấn nổi bật và tạo sự sạch sẽ cho căn bếp. Ngoài ra, để tiết kiệm không gian và gia tăng công năng, Qi Concept sử dụng bàn đảo kết hợp với bàn ăn nhỏ gọn. Gương lớn được trang trí thêm nhằm mang đến tài lộc, sức khỏe cho gia đình theo phong thủy.

Phòng ngủ với thiết kế nội thất tối giản, tông màu mộc mạc ấm áp. Tủ quần lớn được bố trí dọc lối vào WC, phù hợp với không gian căn phòng. Hệ tủ kịch trần ốp mặt kính kết hợp với kệ trang trí, chạy đèn led nổi bật vừa tạo không gian lưu trữ, vừa mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian.

Với căn hộ có diện tích nhỏ, kiến trúc sư Qi Concept đã rất tài tình khi khéo léo lựa chọn phong cách hiện đại cùng vật liệu gỗ có tông màu đơn giản. Để mang đến cảm giác nhẹ nhàng, an yên cho gia chủ căn hộ.

Để tìm hiểu thêm thông tin về mẫu thiết kế và tham khảo báo giá, khách hàng có thể đến trực tiếp văn phòng 77 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Hoặc tư vấn trực tuyến miễn phí qua fanpage: Nội thất Qi Concept - Thiết Kế và Thi Công Trọn Gói.
 
Website:  www.noithatqi.vn / www.kientrucqi.vn

Liên hệ hotline: 0906 955 699 (CSKH) - 02871029977 (Nhấn 660 - Phòng Sales) để được hỗ trợ nhanh nhất!


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới