Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Total Việt Nam công bố thế hệ dầu nhờn công thức mới

Thái Ngọc Thứ Hai | 17/09/2018 09:00

Đây là dòng dầu nhờn đạt tiêu chuẩn hiệu năng API SN của Viện Dầu khí Hoa Kỳ (American Petroleum Institute).
 

Công ty TNHH Dầu nhờn Total Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm dầu nhờn công nghệ tổng hợp mới dành cho động cơ xe tay ga Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40. Sản phẩm nhập khẩu hoàn toàn từ Singapore, được thiết kế cho động cơ xe 4 thì như các dòng xe tay ga cao cấp và các xe 2 bánh sử dụng hộp số vô cấp, có khả năng đảm bảo độ ổn định của động cơ trong mọi điều kiện vận hành, mang lại hiệu suất cao. Đây là dòng dầu nhờn đạt tiêu chuẩn hiệu năng API SN của Viện Dầu khí Hoa Kỳ (American Petroleum Institute), giúp dầu nhờn nâng cao chức năng bảo vệ động cơ ngay cả trong các điều kiện khắc nhiệt, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu cho người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn đáp ứng được tiêu chuẩn JASO MB của Nhật Bản dành cho dầu nhờn xe tay ga sử dụng ly hợp khô, giúp giảm thiểu đáng kể những tổn thất về công suất cho động cơ. “Total Hi-Perf 4T Scooter 10W-40 còn được bổ sung phụ gia chống oxy hóa giúp trung hòa và làm chậm quá trình oxy hóa, kéo dài tuổi thọ dầu bôi trơn, giữ cho dầu không bị cô đặc và đảm bảo chất lượng”, ông Stephane Pastor, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Total Việt Nam chia sẻ.

Được biết, Total là tập đoàn dầu khí có mặt tại hơn 150 quốc gia khắp 5 châu lục với đội ngũ nhân viên hơn 98.000 người. Tại Việt Nam, Total là đơn vị duy nhất sở hữu nhà máy pha trộn bằng đường ống với kỹ thuật tiên tiến.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới