Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Trend Micro cung cấp tài khoản bảo mật thiết bị cho OCB

Trang Lê Thứ Năm | 06/12/2018 15:33

Việc ký kết hợp tác giữa OCB và Trend Micro sẽ đánh dấu nỗ lực hoàn thiện của OCB trong việc tăng cường kiểm soát thông tin

Khách hàng của OCB sẽ có cơ hội trải nghiệm 50.000 tài khoản bảo mật thiết bị di động và internet miễn phí được Trend Micro cung cấp.
 

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Công ty Trend Micro vừa chính thức ký biên bản thỏa thuận hợp tác. Trong đó, Trend Micro sẽ cung cấp 50.000 tài khoản bảo mật thiết bị khách hàng của OCB.

Khách hàng của OCB sẽ có cơ hội trải nghiệm 50.000 tài khoản bảo mật thiết bị di động và internet miễn phí được Trend Micro cung cấp, sử dụng được trên cả 2 hệ điều hành di động Android, iOS và 2 hệ điều hành máy tính Mac, Window. Được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, tài khoản bảo mật thiết bị di động và internet giúp bảo vệ người dùng trước các mối đe dọa từ internet, chống đánh cắp dữ liệu, ngân hàng giả mạo, bảo vệ sự riêng tư, giúp người dùng lướt web an toàn khi truy cập internet, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm và bảo vệ thiết bị khi bị mất.

Bằng sự hỗ trợ từ hai sản phẩm bảo mật hàng đầu của Trend Micro - Công cụ Phân tích Thăm dò sâu (DDAN – Deep DiscoveryTM  Analyzier) và Công cụ bảo mật tổng thể dành cho Doanh nghiệp (Deep security Enterprises), hệ thống máy chủ của OCB luôn được bảo vệ khỏi những mối đe dọa như virus, ransomware, các loại mã độc chưa được biết đến, bảo vệ khỏi nguy cơ khai thác lỗ hổng zero days, đem lại giải pháp bảo mật toàn diện cho hệ thống máy chủ và khách hàng của OCB.

Việc ký kết hợp tác giữa OCB và Trend Micro sẽ đánh dấu nỗ lực hoàn thiện của OCB trong việc tăng cường kiểm soát thông tin, áp dụng những công nghệ tiên tiến đang được Trend Micro ứng dụng trên toàn cầu để bảo mật thông tin tài khoản, thông tin cá nhân của khách hàng, từ đó đem đến tiện ích và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại cho khách hàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới