Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Triển lãm nghệ thuật “Mùa thu này có hẹn cùng Paris” tại SwanBay

Minh Hoàng Thứ Sáu | 14/09/2018 08:00

Chương trình nghệ thuật đang và sẽ được diễn ra tại SwanBay chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều điều bất ngờ thú vị.
 

Mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chân thật và sống động về không gian sống mang đậm dấu ấn Pháp, SwanCity đã tổ chức Triển lãm nghệ thuật “Mùa thu này có hẹn với Paris!” bắt đầu từ ngày 1.9.2018 đến hết ngày 30.9.2018.

Mỗi hoạt động nghệ thuật trong triển lãm như một mảnh ghép độc đáo của cuộc sống thanh bình, giàu cảm xúc và sắc màu sáng tạo. 

Đặt chân tới SwanBay khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi khung cảnh sống động, tái hiện một nước Pháp thu nhỏ với mô hình Tháp Eiffel ấn tượng và Góc phố Paris thơ mộng và lãng mạn…

Trien lam nghe thuat “Mua thu nay co hen cung Paris”  tai SwanBay
 

Dấu ấn nghệ thuật Pháp được thể hiện một cách tinh tế qua Triễn lãm ảnh và tranh vẽ của các nghệ sỹ tài hoa: Nhiếp ảnh gia Tuấn Fr. với hành trình 10 năm tìm lại chính mình qua những góc ảnh mới lạ của Bộ sưu tập "The Stranger", những "Nghệ sỹ bé" đặc biệt đến từ Tòhe cùng những nét vẽ hồn nhiên đã dùng nghệ thuật như một cách để thể hiện bản thân và giao tiếp với thế giới.

Ngoài việc  đắm mình trong thế giới nghệ thuật, khách hàng còn có thể tự tay mình tạo nên các tác phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân thông qua các hoạt động vẽ tranh và làm gốm thủ công (vào ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần)

Điểm nhấn nổi bật nhất trong chuỗi các hoạt động nghệ thuật diễn ra tại SwanBay đó chính là chương trình biểu diễn tại sự kiện giới thiệu SwanBay La Maison - Kiệt tác toàn bích sắc Pháp sẽ được diễn ra vào ngày 16.9.2018. Vở nhạc kịch nổi tiếng La Liberté do Tấn Lộc chỉ đạo nghệ thuật với sự góp mặt ca sỹ Uyên Linh, nhóm múa Arabesque Việt Nam. 

Chương trình nghệ thuật đang và sẽ được diễn ra tại SwanBay chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng nhiều điều bất ngờ thú vị như một cuộc hẹn hò thực sự ở nước Pháp.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới