Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

T&T ký biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hunternet

Vân Nguyễn Thứ Bảy | 10/11/2018 13:24

Một biên bản ghi nhớ được ký mở ra cơ hội đầu tư phát triển mới của T&T tại Úc và Hunternet tại Việt Nam.
 

Tập đoàn T&T Group và Hiệp hội Doanh nghiệp HunterNet, hôm 9.11, đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực: Nông nghiệp, Năng lượng tái tạo, Khai thác than, Dệt may công nghiệp, Sản xuất tiên tiến.

Theo đó, T&T Group sẽ hợp tác với HunterNet và các công ty thành viên của HunterNet trong việc thực hiện các dự án và hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Ngược lại, HunterNet sẽ thúc đẩy và khuyến khích các thành viên HunterNet hỗ trợ T&T Group trong các hoạt động kinh doanh mới hoặc đầu tư tại Úc.

HunterNet cũng sẽ tạo thuận lợi cho các kết nối kinh doanh thông qua các diễn đàn và dự án của HunterNet. Cạnh đó, HunterNet cam kết chia sẻ các công nghệ mới để hỗ trợ các sáng kiến kinh doanh của T&T Group.

Việc ký biên bản này, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch T&T Group, cho biết tập đoàn này đang hoàn tất thủ tục với Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Úc để thành lập Công ty T&T tại quốc gia này, nghiên cứu đầu tư vào một số lĩnh vực ngân hàng, bất động sản, nông nghiệp và xuất nhập khẩu.

Được thành lập vào năm 1992, Hiệp hội doanh nghiệp HunterNet là một tổ chức gồm hơn 200 công ty thành viên, hoạt động trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng, quản lý tài sản, năng lượng, tài nguyên, quốc phòng và chuỗi cung ứng sản xuất tiên tiến.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới