Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

TTC Energy hợp tác chiến lược với Novaland

Mai Hân Thứ Năm | 12/03/2020 20:51

TTC Energy sẽ là đối tác hợp tác đầu tư, triển khai lắp đặt, vận hành và bảo trì Hệ thống năng lượng mặt trời cho các dự án của Novaland...
 

Công ty Cổ phần Năng lượng TTC (TTC Energy) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Novaland để phát triển và ứng dụng giải pháp công nghệ thông minh dựa trên nền tảng năng lượng mặt trời cho các tiện ích công cộng và khu Smart Town dự án Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City, nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững theo định hướng từ những ngày đầu phát triển dự án.

Được giới thiệu ra thị trường vào tháng 6/2019, Aqua City phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Không chỉ thừa hưởng các lợi thế sinh thái tự nhiên trù phú của một quỹ đất rộng lớn lên đến hơn 600 ha, dự án được phát triển theo tiêu chí tôn trọng tự nhiên, đề cao việc ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến đáp ứng xu hướng sống xanh chất lượng của thế hệ cư dân hiện đại.

Theo đó, TTC Energy còn được biết đến với vai trò là đơn vị lắp đặt thành công cho các khu đô thị hiện hữu, cụ thể khu đô thị Jamona City với công suất 241,92 kWp, sản lượng điện tạo ra là 350.169 kWh/năm, góp phần giảm thải 231,53 tấn CO2/năm hay tại khu đô thị Jamona Golden Silk với công suất 241,84 kWp, sản lượng điện tạo ra là 350.860 kWh/năm, góp phần giảm thải 232 tấn CO2/năm…

Thông qua ký kết hợp tác chiến lược, TTC Energy sẽ là đối tác hợp tác đầu tư, triển khai lắp đặt, vận hành và bảo trì Hệ thống năng lượng mặt trời cho các tiện ích công cộng và phát triển giải pháp công nghệ thông minh dựa trên nền tảng năng lượng mặt trời cho khu Smart Town thuộc dự án Aqua City.

Smart Town là mô hình một khu đô thị kiểu mẫu được thiết kế theo xu hướng thông minh thông qua việc đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết giúp tối ưu hóa các công năng sử dụng năng lượng điện cả bên trong và ngoài ngôi nhà, từ đó mang đến sự tiện nghi, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Smart Town cũng được kỳ vọng là mô hình khu đô thị hiện đại kiểu mẫu dành cho những cư dân văn minh, được phát triển theo chủ trương xây dựng thành phố thông minh, sáng tạo của thành phố.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới