Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Tưng bừng đón lễ Quốc tế Lao động tại Pandanus Resort

Thiên Lộc Thứ Ba | 06/04/2021 17:00

Hãy cùng gia đình, bạn bè hòa mình vào khu vườn xanh mướt bên bãi biển cát trắng, tràn ngập không khí lễ hội của Pandanus Resort ở Mũi Né, Phan Thiết.
 

Tọa lạc ngay trung tâm Mũi Né, nơi nổi tiếng với làn nước biển trong xanh, bờ biển cát trắng trải dài cùng những rặng dừa cao vút, Pandanus Resort thật sự mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng tràn ngập nắng ấm và yên bình nhân đại lễ Quốc tế Lao động 1.5 năm nay.

Đến Mũi Né và hòa mình vào không gian thiên nhiên an bình nơi đây. Thảnh thơi dạo bộ trên bãi biển cát trắng và lắng nghe tiếng sóng vỗ bờ rì rầm. Pandanus mang đến sự ấm áp, gần gũi, chào đón du khách như một thành viên trong đại gia đình. Kiến trúc nơi đây được lấy cảm hứng từ văn hóa Chăm xưa, màu nâu đỏ của gạch đất nung cùng các chi tiết trang trí chất liệu gỗ mang lại cho khu nghỉ dưỡng sự ấm cúng, gần gũi và cá tính riêng. Mỗi căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp du khách thoải mái nghỉ ngơi như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Pandanus chiều lòng thực khách bằng đại tiệc buffet Mừng Quốc tế Lao động 1.5.2021 với hơn 50 món ăn hấp dẫn mang phong vị ẩm thực theo dọc chiều dài đất nước từ 18H00 đến 21H00. Du khách thưởng thức bữa tối hoành tráng trong không gian âm nhạc vui tươi mừng đại lễ của Ban nhạc Stardust đến từ Philippines, điệu múa Chăm truyền thống, trò chơi dân gian nhảy sạp và tiết mục ảo thuật đặc sắc. Cùng gia đình và bạn bè vui mừng đại lễ chỉ với 650.000 đồng/khách. Khi đặt bàn trước, Pandanus tặng thực khách ưu đãi giảm 10%.

Lấy cảm hứng những gian nhà xưa, Nhà hàng Café Blue Lagoon được thiết kế mái vòm cao, lợp ngói đỏ cùng những của sổ lớn đón nhận bầu không khí trong lành và tràn ngập ánh sáng. Nhà hàng lớn nơi đây với tầm nhìn hướng ra hồ sen lộng gió có thể cùng lúc đón tiếp hơn 200 khách. Thực đơn là sự giao thoa ẩm thực gồm các món đặc sản địa phương và quóc tế, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú cho mọi du khách.

Liên hệ Pandanus Resort 

3 Nguyen Huu Tho, Mui Ne, Phan Thiet

+84 252 3849 849


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới