Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Ứng dụng hệ thống quản trị ATS vào tuyển dụng tại Việt Nam

Quý Bình Thứ Năm | 30/08/2018 11:30

ATS (Applicant Tracking System) đang được 90% doanh nghiệp thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới sử dụng.
 

ATS là một loại ứng dụng có thể giúp doanh nghiệp quản lý, tối ưu và chuẩn hóa quy trình tuyển dụng. Theo số liệu khảo sát của Bullhorn tại khu vực Bắc Mỹ năm 2017: 94% chuyên viên tuyển dụng công nhận rằng ATS đã tác động tích cực tới công việc của họ, 87% doanh nghiệp quyết định đầu tư cho ATS đều dự kiến sẽ có tăng trưởng về lợi nhuận trong năm tiếp theo….

Ở Việt Nam, cho đến thời điểm hiện tại, Base E – Hiring là hệ thống quản trị tuyển dụng đầu tiên đáp ứng tiêu chí của một ATS tiêu chuẩn. Chủ nhân của Base E – Hiring là Base.vn, một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software - as - a - Service tại Việt Nam.

Base E-Hiring đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một ATS tiêu chuẩn: có thể kết nối với hệ thống trang tin tuyển dụng (Vietnamworks, timviecnhanh, itviec,...) để tự động thu thập hồ sơ, lưu trữ mọi lịch sử về ứng viên và đánh giá ứng viên chính xác bằng hệ thống thẻ điểm (scorecard), đồng thời giao tiếp với ứng viên ngay trên hệ thống, tự động xuất báo cáo tuyển dụng theo thời gian thực…

Không dừng lại ở đó, Base E-hiring còn có khả năng kết nối với nhiều ứng dụng khác như Base Referral (Ứng dụng quản lý ứng viên được giới thiệu từ nội bộ), Base Test Center (Ứng dụng kiểm tra và thi đầu vào), Base Interview (Ứng dụng quản lý phỏng vấn).

Trong thời gian đầu, Base E–Hiring nhắm tới những doanh nghiệp tăng trưởng mạnh có nhu cầu tuyển dụng cao, những doanh nghiệp lớn quan tâm tới bài toán xử lý dữ liệu và tự động hóa, những doanh nghiệp vừa và nhỏ chú trọng tới việc thu hút nhân tài.

Theo ông Phạm Kim Hùng, sáng lập viên kiêm Giám đốc điều hành của Base, một trong những việc khó nhất của người lãnh đạo doanh nghiệp là tìm và thu hút được những cá nhân phù hợp. Tuy nhiên, nếu làm tốt công tác tuyển dụng thì sẽ trở thành lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. “Công nghệ hoàn toàn có thể trở thành vũ khí tuyển dụng của doanh nghiệp”, ông Hùng nói.

Hiện Base E-hiring đã được triển khai thành công tại hơn 200 doanh nghiệp Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực như: Tài chính-Ngân hàng, Thương mại điện tử-logistics, Chuỗi, F&B, Giáo dục, Bất động sản, Sản xuất, Viễn thông…


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới