Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Viatris Việt Nam khai trương văn phòng mới tại Hà Nội

Lan Châu Thứ Sáu | 15/07/2022 08:14

Viatris Việt Nam thành lập văn phòng đại diện thứ 2 tại Hà Nội

Việc mở thêm văn phòng thứ hai đánh dấu việc mở rộng hoạt động kinh doanh của Viatris, củng cố cam kết với thị trường Việt Nam.
 

Vừa qua, Công ty TNHH Viatris Việt Nam kỷ niệm 1 năm thành lập tại Việt Nam và đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty bằng việc mở thêm một văn phòng mới tại Hà Nội. Đây là văn phòng thứ hai tại Việt Nam của Viatris kể từ khi thành lập văn phòng chính vào năm 2021 tại TP.HCM. Sự kiện này đã chứng tỏ quyết tâm của Viatris hướng đến mục tiêu tăng cường khả năng tiếp cận thuốc của bệnh nhân Việt Nam và xây dựng thành công nền tảng hợp tác vững chắc trong việc cải thiện sức khỏe bệnh nhân và hỗ trợ cộng đồng.

Bà Eunice Cho, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Viatris Việt Nam, chia sẻ về việc mở văn phòng thứ hai tại Việt Nam: “Sự hiện diện tại Việt Nam là một phần trong chiến lược của công ty Viatris nhằm thực hiện sứ mệnh giúp cho mọi người dân trên khắp thế giới sống khỏe mạnh hơn trong mọi giai đoạn của cuộc đời. Chúng tôi luôn nỗ lực thúc đẩy các hoạt động mang tính bền vững hướng đến cộng đồng và hoàn toàn tin tưởng vào những cơ hội trong tương lai cũng như những giá trị mà Viatris Việt Nam mang đến cho các bệnh nhân, cho nhân viên của chúng tôi, cho khách hàng và cho toàn xã hội”.

Viatris Việt Nam hiện đang quản lý và vận hành một danh mục sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực điều trị các bệnh không lây nhiễm, bao gồm các bệnh Tim mạch, Giảm đau, Thần kinh và Sức khỏe Nam khoa. Chúng tôi tiếp tục tập trung mạnh mẽ vào nỗ lực nội địa hóa dược phẩm thông qua chuyển giao công nghệ Thuốc gốc Off-Patent Originator (“OPO”) và cung cấp thuốc điều trị Covid-19.  

Năm 2022 đánh dấu kỷ niệm 1 năm thành lập Viatris Việt Nam
Năm 2022 đánh dấu kỷ niệm 1 năm thành lập Viatris Việt Nam

Tại Việt Nam, gánh nặng của các bệnh không lây nhiễm (NCDs) đang ngày càng gia tăng và là mối quan tâm lớn của ngành y tế. Bệnh không lây nhiễm là nguyên nhân của 77% số ca tử vong trên cả nước, trong đó, tử vong do bệnh tim mạch chiếm 31%, ung thư chiếm 19%, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính chiếm 6%, đái tháo đường chiếm 4% và các bệnh không lây nhiễm khác chiếm 18%.

Nhằm củng cố các cam kết của mình tại thị trường Việt Nam, Viatris Việt Nam đã thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác khác nhau, bao gồm các tổ chức và cơ quan chính phủ và các bệnh viện hàng đầu, tập trung vào khả năng tiếp cận thuốc, nâng cao nhận thức cộng đồng và tầm soát bệnh cũng như đào tạo cho các đơn vị cung cấp dịch vụ y tế về các bệnh không lây nhiễm.

Trong năm 2021, Viatris Việt Nam cũng đã hỗ trợ Chính phủ và Bộ Y tế Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 với nỗ lực đưa hàng triệu liều thuốc kháng vi rút Remdesivir về Việt Nam sớm nhất có thể để đáp ứng nhu cầu điều trị khẩn cấp của bệnh nhân.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới