Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Vietnam CEO Forum 2020

Phùng Mỹ Thứ Tư | 25/11/2020 16:56

Chương trình Vietnam CEO Forum là diễn đàn thường niên lớn nhất dành cho giới CEO Việt.

Chương trình Vietnam CEO Forum là diễn đàn thường niên lớn nhất dành cho giới CEO Việt với mong muốn hội tụ, gắn kết những nhà hoạch định chính sách.
 

Ngày 19.11 vừa qua, sự kiện thường niên trong giới doanh nhân Vietnam CEO Forum 2020 với chủ đề “Chuỗi giá trị toàn cầu: Dòng chảy mới - Cá có hóa Rồng?” được tổ chức thành công thu hút sự tham gia của 1000 CEO  trong cả nước cùng các nhà hoạch định chính sách, gần 40 câu lạc bộ, hiệp hội và các Lãnh đạo các Tỉnh, Sở Ban Ngành trên toàn quốc.

Chương trình Vietnam CEO Forum là diễn đàn thường niên lớn nhất dành cho giới CEO Việt với mong muốn hội tụ, gắn kết những nhà hoạch định chính sách - Chuyên gia - CEOs và giới truyền thông để cùng nhau lắng nghe, chia sẻ, thảo luận và phản biện các quan điểm và tầm nhìn.

Qua đó, mỗi người có thể sẽ tự đúc kết ra cho mình những tư duy mới, những tầm nhìn mới, các hành động và giải pháp mới cho các vấn đề mang tính chiến lược và "sống còn" của doanh nghiệp Việt.

Chương trình được khởi xướng bởi Hội Doanh Nhân Trẻ TP. HCM và sự liên kết đồng tổ chức của 3 đơn vị: CLB Doanh nghiệp dẫn đầu, CLB Doanh nhân 2030, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao.

Là chương trình uy tín với những nội dung đắt giá, Vietnam CEO Forum trở thành một điểm hẹn thể hiện chiến lược và tầm nhìn về các trào lưu, xu hướng kinh tế và kinh doanh, giúp các CEO Việt có bước đột phá về tư duy và chiến lược cho doanh nghiệp của mình.

Đây cũng là nơi các nhà hoạch định chính sách có được góc nhìn mới mẻ, tiếp cận các chính sách mới của lãnh đạo tỉnh để giúp đỡ các doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng, cộng đồng doanh nghiệp Việt nói chung phát triển bền vững.

Vietnam CEO Forum 2020 với chủ đề "Chuỗi giá trị toàn cầu: Dòng chảy mới - Cá có hoá Rồng?", sẽ giúp các chủ doanh nghiệp tư duy lại chính mình trong dòng chảy mới của thời cuộc kinh tế thông qua các cuộc tranh luận cởi mở. Từ đó, mỗi doanh nghiệp sẽ tìm ra cho mình một hướng đi mới, để tìm ra các vận hội, vươn mình thực hiện các cú nhảy chiến lược để "vượt vũ môn". 

Vietnam CEO Forum trở thành một điểm hẹn thể hiện chiến lược và tầm nhìn về các trào lưu, xu hướng kinh tế và kinh doanh, giúp các CEO Việt.

Sự lây lan của đại dịch COVID-19 đã và đang làm gián đoạn phương pháp vận hành chuỗi cung ứng toàn cầu khiến doanh nghiệp khó mô hình hóa và đánh giá rủi ro. Chuỗi cung ứng trên mọi quốc gia, kể cả Việt Nam và trong ngành kinh tế đều chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. So với các nước trong khu vực, Việt Nam đã thực hiện tốt việc ngăn chặn đại dịch và mở cửa lại nền kinh tế.

Trong một dòng chảy kinh tế mới liệu rằng các doanh nghiệp có thể vững tin “chèo” và “lái” doanh nghiệp của mình để trở thành một mắt xích trong chuỗi cung ứng toàn cầu hay không? Liệu “Cá có hóa Rồng?”.

Điểm đổi mới của Vietnam CEO Forum năm nay là phương thức tranh luận khuyến khích tính sáng tạo, sự khác biệt, đột phá. Tinh thần này đã tạo nên một CEO Forum cởi mở, sắc sảo. 

Tại phiên tranh luận toàn thể với chủ đề: Chuỗi giá trị toàn cầu mới vận hội của thập kỷ 2020 có 2 câu hỏi lớn được trao đổi: “Chuỗi cung ứng toàn cầu mới – Vận hội hay sự huyễn hoặc” và “Đối thoại chính sách – Làm sao để “Chèo” và “Lái” cùng nhịp”.

Phiên tranh luận này được các diễn giả bà Hà Thu Thanh – chủ tịch Deloitte Việt Nam, ông Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược phát triển thương hiệu và cạnh tranh, ông Don Lâm – Đồng sáng lập – Tổng giám đóc Tập đoàn Vina Capital mở màn các phiên tranh luận tại Vietnam CEO Forum 2020.

Ba phiên tranh luận diễn ra song song sau đó được cấu trúc cho nhóm đối tượng và lĩnh vực nhằm khai thác sâu cơ hội trong dòng chảy mới của chuỗi giá trị toàn cầu.

Các phiên tranh luận đều khai thác cả 2 góc nhìn của các diễn giả và doanh nghiệp có kinh nghiệm từ thị trường quốc tế tạo nên tính đa diện và hàm lượng thông tin tương đối ý nghĩa, giúp các CEO có thêm chất liệu trong hoạch định chiến lược cho doanh nghiệp của mình sau chương trình.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới