Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

VinaCapital hỗ trợ nhi khoa tại Sơn La

Trần Chân Thứ Tư | 29/08/2018 13:53

Đây là một phần trong chiến lược hỗ trợ cộng đồng của tập đoàn nhằm góp phần hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai đất nước.
 

Tập đoàn VinaCapital tài trợ và phối hợp với VinaCapital Foundation (VCF) thực hiện chương trình Nâng Cao Năng Lực Cấp Cứu Nhi Khoa tại tỉnh Sơn La với tổng kinh phí trên 150.000 USD. Đây là một phần thống nhất trong chiến lược hỗ trợ cộng đồng của tập đoàn nhằm góp phần hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai đất nước thông qua các hoạt động chăm sóc y tế, hỗ trợ giáo dục cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được thực hiện ngay từ khi tập đoàn được thành lập từ 2003.

Được triển khai từ năm 2009 dựa trên chương trình Advanced Pediatric Life Support (APLS) của Anh quốc với các điều chỉnh phù hợp với điều kiện của Việt Nam, Nâng Cao Năng Lực Cấp Cứu Nhi Khoa là chương trình được bộ Bộ Y tế tín nhiệm và đề cử vì hiệu quả thiết thực để góp phần giảm tỉ lệ trẻ em dưới 5 tuổi tử vong tại Việt Nam, đồng thời giúp nâng cao tiêu chuẩn hồi sức cấp cứu nhi khoa trên cả nước thông qua tập huấn, thực hành và cập nhật kiến thức thường xuyên.

Chương trình bao gồm việc trao tặng thiết bị cấp cứu cho các bệnh viện và các đợt tập huấn đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng về các phương pháp hồi sức cấp cứu nhi khoa (PALS) theo nội dung do Trường Cao đẳng Nhi khoa Hoàng gia Anh tư vấn và cập nhật năm 2016.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới