Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Vinasoy chính thức giới thiệu sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Trịnh Tuấn Thứ Sáu | 06/05/2022 09:38

Tiên phong nghiên cứu và sản xuất sản phẩm sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam.

Ngày 06/05, Vinasoy chính thức ra mắt thương hiệu VEYO với dòng sản phẩm VEYO Yogurt - Sữa chua uống 100% thực vật ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.
 

VEYO Yogurt được Vinasoy nghiên cứu và phát triển trong một thời gian dài, với mục tiêu đem lại những vị ngon mới lạ và năng lượng thanh lành từ thực vật nhằm hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng theo đuối lối sống khỏe mạnh & cân bằng.

Đây là động thái thể hiện quyết tâm của Vinasoy trong hành trình tiên phong phát triển ngành Dinh dưỡng thực vật, từng bước trở thành nhãn hàng khai phá những giá trị vàng từ dinh dưỡng thực vật để mang đến người tiêu dùng các sản phẩm cao cấp giúp cân bằng dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe và lối sống.

VEYO Yogurt là dòng sản phẩm sữa chua uống từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam, được lên men từ sữa 5 loại hạt cao cấp: hạt macca, hạnh nhân , hạt dẻ cười, hạt óc chó, và đậu nành; kết hợp cùng ba hương vị trái cây mới lạ Nhật Bản gồm Dâu Nhật, Đào Nhật và Cam Yuzu. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu đóng gói thành phẩm cuối cùng. Đặc biệt, tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc khắt khe, tuân thủ theo nguyên tắc không sử dụng cây trồng biến đổi gen (Non-Genetically Modified Organisms).

Các sản phẩm của VEYO Yogurt - Sữa chua uống 100% thực vật
Các sản phẩm của VEYO Yogurt - Sữa chua uống 100% thực vật

Để sản xuất ra VEYO Yogurt, dịch sữa hạt thực vật thanh trùng được lên men tự nhiên ở nhiệt độ thích hợp và tạo ra dịch sữa chua nền. Sau đó, hỗn hợp được đưa vào bồn trữ lạnh trước khi chuyển vào hệ thống đồng hóa và xử lý bằng công hệ UHT ở nhiệt độ cao trong thời gian ngắn. Chính điều này đã giúp sản phẩm sữa chua uống từ thực vật VEYO Yogurt giữ trọn được những dưỡng chất quý giá từ các loại hạt cao cấp, đồng thời duy trì nguyên viện hương vị thơm ngon trong vòng 8 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản. Toàn bộ sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn FSSC 22000, HACCP Codex.

Đi cùng với sự phát triển đời sống vật chất và tinh thần, người dùng Việt, đặc biệt là Thế hệ Z, ngày càng có ý thức xây dựng lối sống khỏe mạnh và cân bằng hơn các thế hệ đi trước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều rào cản khiến họ khó lòng kiên trì theo đổi lối sống lành mạnh như mong muốn. Thấu hiểu những điều đó, sữa chua uống từ thực vật VEYO Yogurt được sáng tạo ra trên nền tảng giúp người dùng cân bằng dinh dưỡng một cách dễ dàng cùng vị ngon nổi bật và hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh hơn. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành một sự lựa chọn không thể thiếu với giới trẻ cũng như những người theo đuổi lối sống năng động, hiện đại.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới