Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

VitaDairy doanh nghiệp sữa duy nhất tại Việt Nam có sản phẩm số thông minh đạt giải thưởng Top công nghiệp 4.0 Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Hai | 18/07/2022 11:00

Bà Nguyễn Thị Huỳnh Cúc- Trưởng phòng Chăm Sóc KHách Hàng nhận giải thưởng “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0 Việt Nam”.

Khoa Học và Sáng Tạo là hai trong 3 giá trị cốt lõi của VitaDairy từ những ngày đầu thành lập.
 

Ngày 15/07/2022, Tại lễ vinh danh TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards năm 2022 diễn ra tại Hà Nội, VitaDairy là doanh nghiệp sữa duy nhất được xướng tên trong hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0. Chương trình được tổ chức nhằm đánh giá và biểu dương sự phát triển của các doanh nghiệp trong việc chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và sản xuất thông minh.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, giải thưởng TOP Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards  dưới sự chủ trì của Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuât Việt Nam, Hội tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số thực hiện với sự bảo trợ của Bộ Công thương, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông được tổ chức nhằm lựa chọn ra những doanh nghiệp tiên phong dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ số trong các giải pháp giúp vận hành và phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn chinh phục kỷ nguyên số, từ đó góp phần  thúc đẩy phát triển kinh tế số tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng lần này tiếp tục khẳng định VitaDairy - Top 3 Công Ty Sữa Bột trẻ em tại thị trường Việt Nam luôn là doanh nghiệp tiên phong và dẫn đầu trong việc lựa chọn những hướng đi khác biệt từ cách phát triển sản phẩm tới các giải pháp mang tính đột phá, sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. 

Khoa Học và Sáng Tạo là hai trong 3 giá trị cốt lõi của VitaDairy từ những ngày đầu thành lập. Vì vậy, tìm kiếm những hướng đi đổi mới, khác biệt để mang lại hiệu quả hơn trong việc phát triển luôn là tiêu chí hàng đầu của công ty. Với ứng dụng VitaDairy- Đổi Muỗng Nhận Quà , VitaDairy thật sự đã thành công trong việc gắn kết và chăm sóc khách hàng, cũng như mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng  của mình,  tạo được dấu ấn khác biệt so với các doanh nghiệp cùng ngành. Nhờ sự tin tưởng và số lượng người dùng tham gia tăng trưởng mạnh mẽ, Ứng dụng VitaDairy – Đổi Muỗng Nhận Quà đã giúp VitaDairy là doanh nghiệp sữa duy nhất được lựa chọn vào Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.

Ứng dụng VitaDairy trong thời gian qua là một trong những giải pháp hướng tới người tiêu dùng hiện đại, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mang đến nhiều tiện ích, nâng cao trải nghiệm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, không chỉ đảm bảo quyền lợi, giải pháp số của VitaDairy còn giúp khách hàng có thể cập nhật thông tin, nâng cao kiến thức bổ ích về dinh dưỡng cũng như giúp khách hàng tham gia đầy đủ những chương trình khuyến mãi của VitaDairy với những phần quà hấp dẫn và giá trị. Đây cũng là một trong những chiến lược phát triển bền vững của Top 3 trong ngành sữa bột trẻ em tại Việt Nam trong việc chăm sóc và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng 

“Là doanh nghiệp Sữa hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn đặt sức khỏe và trải nghiệm của Người Tiêu Dùng là yếu tố cần phải ưu tiên hàng đầu, chính vì vậy, trong thời đại kỷ nguyên số đang phát triển mạnh mẽ, lựa chọn đầu tư vào công nghệ với vị thế của top doanh nghiệp dẫn đầu khiến VitaDairy cũng gặp không ít thách thức, nhưng với sự kiên định và định hướng rõ ràng trong “cuộc chơi công nghệ” cùng sự tin tưởng cũng như ủng hộ của khách hàng, VitaDairy đã đạt được thành công với giải thưởng này. Đây chính là sự ghi nhận, là động lực và là lời cổ vũ cho sự nỗ lực của chúng tôi”, bà Nguyễn Thị Hà - CEO VitaDairy chia sẻ.

 

VitaDairy – Đổi Muỗng Tặng Quà là ứng dụng được sáng lập và phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Sữa VitaDairy Việt Nam. Ứng dụng cho phép người tiêu dùng xác thực và tìm hiểu thông tin sản phẩm nhanh chóng. Ngoài ra, ứng dụng giúp người tiêu dùng an tâm khi mua sắm, tiết kiệm chi tiêu, nhận nhiều quà giá trị và tìm kiếm cửa hàng gần nhất dễ dàng.

Ứng dụng VitaDairy – Đổi Muỗng Nhận Quà còn tích hợp nhiều ưu điểm khác như: trò chơi giải trí thú vị, cẩm nang chăm sóc bé, chia sẻ bạn bè nhận ngay quà xịn.

Là một trong 3 Công Ty Sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam, bên cạnh Abbott và Vinamilk, VitaDairy chiếm lĩnh 8,1% thị phần nhà Sản xuất sữa bột Trẻ em tại Việt Nam (theo báo cáo từ Nielsen IQ năm 202). Ngoài việc phát triển những dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng, VitaDairy cũng chú trọng đến những hoạt động mang lại lợi ích tích cực cho cộng đồng. Tiêu biểu là chuỗi hội thảo dinh dưỡng khoa học miễn dịch do Bộ Y tế phối hợp với VitaDairy tổ chức nhằm cung cấp kiến thức chuyên môn về vai trò của hệ miễn dịch, dinh dưỡng miễn dịch cùng biện pháp tăng cường miễn dịch thông qua dinh dưỡng.

Và VitaDairy vẫn sẽ luôn tiếp tục có những hoạt động xứng đáng với vị thế của công ty dẫn đầu ngành sữa bột trẻ em Việt Nam. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới