Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

VitaDairy khánh thành nhà máy thứ hai tại Bình Dương

Thủy Ngọc Thứ Năm | 18/10/2018 18:29

Nhà máy có tổng vốn đầu tư 6 triệu USD, có công suất lên đến 5.000 tấn/năm.
 

Ngày 18.10, VitaDairy chính thức khánh thành nhà máy tại Khu công nghiệp Mỹ Phước, tỉnh Bình Dương. Đây là nhà máy thứ hai được đưa vào hoạt động sau nhà máy tại Hà Nội.

VitaDairy hướng tới sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ở nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau. Từ những sản phẩm dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho người lớn, sản phẩm chuyên biệt dành cho người bệnh, sản phẩm cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi, đến các dòng sản phẩm giúp bé phát triển trí não, tăng chiều cao... Trong quá trình 14 năm hoạt động, sản phẩm dinh dưỡng của công ty đã phục vụ hàng triệu khách hàng với nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Pháp, New Zealand…

Nhà máy VitaDairy tại Bình Dương được khởi công xây dựng vào tháng 2.2018 với tổng vốn đầu tư 6 triệu USD. Với hơn 200 nhân viên vận hành, nhà máy mới hiện có công suất lên đến 5.000 tấn/năm, dự kiến sẽ cùng với nhà máy ở miền Bắc tăng cường sản xuất sản phẩm cho công ty.

Nhà máy VitaDairy tại Bình Dương được trang bị công nghệ sản xuất và hệ thống thiết bị hiện đại, quy trình kiểm soát khép kín. Không chỉ sử dụng những trang thiết bị tiên tiến nhất, VitaDairy còn áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000; ISO 22000 & HACCP – tiêu chuẩn đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm hàng đầu hiện nay để kiểm soát chất lượng sản phẩm hiện đã sản xuất ở phía Bắc và cũng sẽ áp dụng hệ thống này cho nhà máy tại Bình Dương khi đi vào vận hành ổn định. Với sự kiểm soát chặt chẽ: từ chọn lọc, kiểm tra, nguyên liệu đầu vào, đến khi đưa ra thị trường… mọi sản phẩm của VitaDairy đều được bảo đảm có chất lượng tốt nhất.

Bà Nguyễn Tú Anh, nhà sáng lập VitaDairy chia sẻ: “Sự kiện khánh thành nhà máy mới tại Bình Dương chính là sự mở rộng cam kết của chúng tôi trong việc chăm lo cho sức khỏe của khách hàng và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho họ”.

Nhân dịp khánh thành nhà máy mới tại Bình Dương, VitaDairy sẽ trao tặng 20.000 ly sữa với giá trị lên đến 250 triệu đồng cho Trường mẫu giáo Ngôi Sao, Trực thuộc Trung Tâm Và Lao Động Trẻ Tỉnh Bình Dương. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới