Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

VNPR AWARDS 2021: Tôn vinh người làm quan hệ công chúng tại Việt Nam

Nguyễn Mai Thứ Tư | 16/03/2022 16:43

Giải thưởng vinh dự nhận được sự đồng hành từ Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO) và Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới (PRCA).
 

Ngày 15/3, Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (Vietnam Public Relations Network – VNPR) tổ chức Lễ trao giải Giải thưởng Quan hệ Công chúng và Truyền thông Xuất sắc năm 2021 (Vietnam Public Relations and Communications Excellence Awards 2021 – VNPR Awards). 

VNPR Awards được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tựu và nỗ lực xuất sắc của các cá nhân và tập thể hoạt động trong lĩnh vực Quan hệ Công chúng và Truyền thông tại Việt Nam. Giải thưởng vinh dự nhận được sự đồng hành từ Tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO) và Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới (PRCA).

Phát động vào đầu tháng 12/2021, VNPR Awards đã thu hút hơn 50 doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân tham gia vào 13 hạng mục. Các giải thưởng dựa trên tiêu chí: Thành công trong việc tạo dựng vị thế và danh tiếng của doanh nghiệp; chiến dịch đạt được hiệu quả truyền thông và tạo ra ảnh hưởng với xã hội; thể hiện rõ vai trò của đội nhóm/ người làm PR trong việc lên kế hoạch, sáng tạo và triển khai các hoạt động. 

Năm nay, giải thưởng được trao cho một số đội ngũ và chương trình tiêu biểu như: Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam; Chiến dịch về Quản trị Thương hiệu: Việt Nam mở đường bay thương mại thẳng tới Mỹ - Chuyến bay lịch sử  - Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines; Chiến dịch về Truyền thông số: “Tôi đi bầu cử” - Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số VTV; “Ngưng tạo nghiệp” - Tập đoàn Truyền thông Lê (LeBros) và Cơ quan Phát triển Quốc tế của Hoa Kỳ tại Việt Nam (USAID Vietnam); Chiến dịch về Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp: “Triệu bữa cơm” -  Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam (PepsiCo); Chiến dịch hỗ trợ bệnh nhân Covid-19 - Mạng lưới Thầy thuốc Đồng hành…


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới