Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Vừa chạy vừa vui với Fun Run

Lam Nhi Thứ Bảy | 29/10/2022 16:22

Sau hai năm vắng bóng, BritCham Charity Fun Run sẽ quay trở lại cùng với sự đồng hành của các doanh nghiệp Anh Quốc, Quốc tế và cộng đồng người Việt Nam.
 

Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện BritCham Charity Fun Run là một sự kiện thường niên của Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc (BritCham) tại Việt Nam.

Mục đích quan trọng của hoạt động chạy bộ này nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, nâng cao tính cộng động và đặc biệt là gây quỹ hỗ trợ các dự án trong nhiều lĩnh vực như: giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai, nhằm giúp đỡ cuộc sống của những người dân Việt Nam được tốt đẹp hơn. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động hay để những người lao động trong một doanh nghiệp hay những người thân trong một gia đình cùng tham gia, tận hưởng những giây phút chạy bộ vui vẻ bên nhau. 

Fun Run được BritCham tổ chức lần đầu vào năm 2000, là một trong những dự án hoạt động vì cộng đồng lớn nhất của Britcham. Sự kiện được tổ chức thường niên tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM. Trong suốt 21 năm, sự kiện đã thu hút được hơn 130.000 người tham gia, hơn 12 tỉ đồng được gây quỹ với sự đóng góp của 90% nhà tài trợ cho các hoạt động từ thiện tại Việt Nam. Số tiền thu được từ hoạt động chạy bộ gây quỹ từ thiện sau khi trừ đi tất cả các chi phí tổ chức sẽ được giải ngân theo chính sách từ thiện của BritCham.

Sự kiện được tổ chức thường niên tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM
Sự kiện được tổ chức thường niên tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM

Fun Run năm nay có hai thay đổi. Cuộc thi chuyển từ quận 7 đến khu đô thị Sala ở quận 2, một nơi chạy phổ biến, theo chia sẻ của ông Matt Ryland, Tổng Giám đốc BritCham Việt Nam. Ngoài ra, ông Matt còn gợi ý người chạy có thể mặc những trang phục vui nhộn như bộ đồ siêu nhân để chạy vì để tăng thêm tính vui vẻ cho cuộc thi, họ sẽ có thêm cuộc thi chạy với trang phục độc đáo. Bên cạnh hoạt động chính là chạy hoặc đi bộ trên cung đường 5km, còn có những màn biểu diễn nghệ thuật, chợ phiên với các gian hàng ẩm thực và bốc thăm trúng thưởng. 

BritCham Charity Fun Run 2022 sẽ được tổ chức vào Chủ Nhật, ngày 27 tháng 11 năm 2022 tại khu đô thị Sala, Thủ Đức, TP HCM.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới