Hủy
Thế giới

Kremlin lên tiếng về việc ông Putin "vắng mặt nhiều ngày"

Thứ Năm | 12/03/2015 15:28

Reuters dẫn nguồn tin từ văn phòng Tổng thống Kazakhstan nói rằng, có khả năng ông Putin đang không được khỏe.
 

Ngày 11/3, ông Dmitry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống Putin, đã trả lời phỏng vấn hãng tin Bloomberg, phủ nhận thông tin sức khỏe ông Putin "đang có vấn đề".

"Tổng thống Vladimir Putin hoàn toàn khỏe mạnh" - ông Peskov nói.

Trước đó, thư ký báo chí Peskov thông báo rằng, chuyến thăm Kazakhstan và Belarus của Tổng thống Nga, dự kiến diễn ra trong tuần này, bị hoãn lại.

Reuters dẫn nguồn tin từ văn phòng Tổng thống Kazakhstan nói rằng, có khả năng ông Putin đang không được khỏe.

Tin đồn về sức khỏe của ông Putin đã rộ lên khi dư luận bàn tán về việc mấy ngày nay, người đứng đầu nước Nga không xuất hiện trước báo chí.

Hôm 11/3, trang web chính thức của ông Putin đăng tin Tổng thống Nga tiếp tổng thống nước Cộng hòa Karelia Aleksandr Khudilainen. Tuy nhiên, bức ảnh đăng kèm lại chụp từ hôm 4/3, khi buổi làm việc này diễn ra.

Trang Tin tức Karelia hôm 5/3 thắc mắc rằng, buổi làm việc của hai nhà lãnh đạo diễn ra hôm 4/3, nhưng không hiểu sao báo chí Kremlin chưa đưa tin. Một nguồn tin nói rằng tin tức về cuộc gặp này sẽ được thông báo "vào tuần tới".

Trong khi đó, hãng truyền thông RBK cho biết, lần cuối cùng ông Putin xuất hiện trước báo giới là vào ngày 5/3, khi tiếp Thủ tướng Italia Matteo Renzi.

Sau ngày này, ông Putin chỉ làm việc với các quan chức và không hề có báo chí tới trực tiếp đưa tin.

Tuy nhiên, RBK hình như đã "quên" mất rằng vừa mới hôm 8/3, ông Putin đã gặp gỡ và chúc mừng các đại diện tiêu biểu của phụ nữ Nga nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Các cơ quan truyền thông có mặt ngày hôm đó cũng đã đưa tin về sự kiện này, cho thấy thần thái, phong độ của lãnh đạo nước Nga không có gì thay đổi.

Nguồn Soha News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới