Hủy
Thế giới

Lãnh đạo Triều Tiên ra lệnh quét sạch mọi phần tử thù địch

Thứ Năm | 02/05/2013 14:23

Nhà lãnh đạo Triều Tiên vừa ra lệnh cho các nhân viên nội vụ quét sạch "không thương tiếc" những phần tử thù địch, có khả năng đe dọa tới đất nước.
 

Theo thông tấn xã trung ương Triều Tiên (KCNA), trong chuyến thăm tới bộ An ninh nhân dân, nhà lãnh đạo Triều Tiên kêu gọi các nhân viên an ninh nội vụ "tận tụy bảo vệ đảng Lao động Triều Tiên, hệ thống xã hội và nhân dân, kiên quyết chặn đứng cuộc chiến ý thức hệ, văn hóa độc hại cũng như tâm lý chiến của kẻ thù".

Nhà lãnh đạo cũng ra lệnh tiêu diệt "không thương tiếc" các yếu tố không mong muốn và thù địch cùng những kẻ nuôi âm mưu lật đổ chế độ.

"Thứ kẻ thù sợ hãi hơn bất cứ thứ gì khác chính là sự thống nhất về ý chí của chúng ta, và chúng đang tìm mọi cách thực hiện những biện pháp tuyệt vọng nhằm gây mất ổn định và phá hủy xã hội của chúng ta", nhà lãnh đạo tuyên bố.

Ông Kim nhấn mạnh bộ An ninh Nhân dân Triều Tiên và lực lược an ninh nội bộ có vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ hệ thống xã hội chủ nghĩa, và cần tăng cường khả năng bảo vệ các chính sách của đảng Lao động Triều Tiên.

Nguồn Kyodo News/Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới