Hủy
Thế giới

Manchester United bất ngờ hủy kế hoạch niêm yết tại châu Á

Thứ Tư | 13/06/2012 21:06

Ban lãnh đạo Manchester United cho biết đã hủy kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu (IPO) tại châu Á và chuẩn bị niêm yết cổ phiếu tại Mỹ.
 

Trước đó, đội bóng giàu truyền thống nước Anh từng lên kế hoạch cho đợt IPO tại Hong Kong. Đến nửa cuối năm ngoái, ban lãnh đạo câu lạc bộ lại có kế hoạch thả nổi cổ phiếu tại Singapore.

Ngoài việc thay đổi địa điểm niêm yết, các nhà đầu tư cũng hy vọng Manchester United sẽ có những thay đổi về nhóm bảo lãnh phát hành chính của mình.

Ban đầu, Credit Suisse, JP Morgan và Morgan Stanley được chọn là các nhà bảo lãnh phát hành chính cho đợt IPO của đội bóng tại Singapore. Tuy nhiên, nhóm này nhiều khả năng sẽ được thay đổi, các nguồn thạo tin cho biết.

Hiện tại các ngân hàng vẫn tiếp tục đàm phán với ban lãnh đạo câu lạc bộ và phát ngôn viên của Manchester United cũng chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Theo các nguồn tin thân cận, Manchester United từ lâu đã theo đuổi kế hoạch định vị vị trí của câu lạc bộ như một doanh nghiệp truyền thông toàn cầu chứ không đơn thuần là một đội bóng đá.

Nguồn Reuters/DVT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới