Hủy
Thế giới

Ngày mai, Tổng thống Nga – Ukraine sẽ "mặt đối mặt"

Thứ Hai | 25/08/2014 22:28

Các chủ đề được thảo luận dự kiến gồm cuộc khủng hoảng Ukraine, viện trợ nhân đạo và dòng người tị nạn tràn sang Liên bang Nga.
 

Điện Kremlin ngày hôm nay, 25/8, khẳng định khả năng diễn ra một cuộc đàm phán song phương giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và nhà lãnh đạo Ukraine Petro Poroshenko bên lề hội nghị Liên minh Hải quan diễn ra ở Thủ đô Minsk, Belarus vào ngày mai, 26/8.

Phát biểu tại một cuộc họp báo chiều nay, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho rằng, một cuộc họp như vậy có khả năng được thực hiện bên lề Hội nghị thượng đỉnh của các nhà lãnh đạo của Liên minh Hải quan cùng đại diện của Liên minh châu Âu (EU), diễn ra vào ngày mai, 26/8 tại Thủ đô Minsk.

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga cũng cho biết, trong số các chủ đề có thể thảo luận có một số nội dung quan trọng, như: cuộc khủng hoảng Ukraine, viện trợ nhân đạo và dòng người tị nạn tràn sang Liên bang Nga.

Tham dự Hội nghị Liên minh Hải quan tại Belarus, ngoài Tổng thống Nga Putin và Poroshenko, còn có sự tham gia của Tổng thống Kazakhstan Nursultan Nazarbayev, Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko, Đại diện cấp cao của EU về đối ngoại và chính sách an ninh, bà Catherine Ashton, Cao ủy phụ trách năng lượng Guenther Oettinger và Ủy viên Thương mại Karel De Gucht.

Nguồn Tiền Phong


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới