Hủy
Thế giới

Nhà chiêm tinh châu Á dự đoán kinh tế năm Quý Tỵ

Thứ Ba | 12/02/2013 08:05

Nhà phong thủy nổi tiếng Hồng Kong Mak Ling – ling dự đoán, các thị trường chứng khoán sẽ tĩnh lặng đầu năm và sẽ có sóng gió vào nửa cuối năm.
 

Khi năm con Rồng đi qua, những nhà chiêm tinh châu Á lại dự đoán về năm con Rắn Quý Tỵ sắp đến. Theo các nhà chiêm tinh, năm Quý Tỵ là năm “con rắn nước đen”, vì vậy đây sẽ là năm khó dự đoán.

Nhìn lại lịch sử có rất nhiều năm Rắn với các sự kiện nổi bật, đáng chú ý là năm 2001 với sự kiện khủng bố kinh hoàng 11/9, năm 1941 có sự kiện Trân Châu Cảng và năm 1929 thế giới chứng kiến cuộc đại suy thoái kinh tế.

Nhìn về bức tranh kinh tế năm 2013, có nhiều dự đoán khác nhau. Nhà phong thủy nổi tiếng Hồng Kong Mak Ling – ling dự đoán, các thị trường chứng khoán sẽ tĩnh lặng đầu năm và sẽ có sóng gió vào nửa cuối năm.

Cô nói với hãng AFP rằng: Điều đó giống như sự chuyển động của con rắn nhanh chóng, hung dữ, sắc nét nhưng khó lường.

Nhà phong thủy học này cảnh báo, mặc dù thị trường lạc quan nhưng khủng hoảng khu vực đồng Euro sẽ không hồi phục hoàn toàn, trong khi nền kinh tế Hoa Kỳ sẽ không có được mức tăng trưởng mạnh mẽ cho đến năm 2014. Ông Obama có thể ít bảo thủ hơn trong nỗ lực hồi sinh kinh tế thế giới.

Còn ông Kang Hong Kian, nhà phong thủy ở Indonesia cho rằng, năm Quý Tỵ có sự tác động của lửa và nước.

Quan điểm của nhà phong thủy Raymond Lo (Hồng Kông - Trung Quốc) thì cho rằng thị trường chứng khoán sẽ phát đạt. Con rắn với tác động của yếu tổ lửa được kỳ vọng sẽ góp phần cải thiện môi trường kinh doanh thế giới.

Ông Raymond Lo dự đoán rằng: Trong năm 2013, những ngành thuộc thổ như bất động sản, khách sạn, bảo hiểm và các ngành ngân hàng, cơ khí, máy móc, ô tô và các ngành công nghệ cao thuộc kim sẽ phát đạt.

Ông Kang Hong Kian lại cho rằng, lĩnh vực nông nghiệp, tài chính... liên quan đến thổ sẽ phát đạt.

Một năm mới đang đến và gõ cửa từng gia đình Việt Nam và nhiều nước châu Á. Nhiều dự đoán được đưa ra, tuy nhiên tất cả chỉ mang tính tham khảo, chưa ai chắc chắn điều gì về sự phát triển của kinh tế khu vực và thế giới. Chúc mọi gia đình sẽ có một năm phát đạt và an khang – thịnh vượng.

Nguồn VTC


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới